พลอยโต้เกาเหลาวู้ดดี้


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

พลอย-เฌอมาลย์ แจงไม่ร่วมงาน เกิด อวอร์ดส์ โต้เกาเหลา วู้ดดี้

เรียกว่า ออกอาการฉุนทีเดียว สำหรับ ซุปตาร์สาว "พลอย-เฌอมาลย์" ที่โดนทีมงานของพิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" ทำตัวไร้มารยาท ตามตื้อขอสัมภาษณ์กลางงานอีเว้นท์ ทั้งที่ตนกำลังติดงานอยู่ จนไม่ขอไปร่วมงานประกาศรางวัล "เกิด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 1" ทั้งที่ติดโผมีชื่อเข้าชิงรางวัลด้วย งานนี้ สาวพลอย ก็ชี้แจงว่า

"จริง ๆ พลอย ไม่ได้งอนพี่วู้ดดี้ แค่พนักงานบริษัทเขา ไม่มีมารยาท คือทีมงานเขา จี้และกดดันว่าต้องไปงานนั้นก่อน แล้วค่อยมางานนี้ ซึ่งพลอยคิดว่าจะทิ้งงานนี้ได้ยังไง เลยรู้สึกว่าลูกน้องเขาเห็นแก่ได้ไปนิดนึง แล้ววันที่เขาตามสัมภาษณ์เขาบอกว่าจะตั้งกล้องไว้เฉย ๆ ซึ่งวันนั้น พลอย มี 2 อีเว้นท์ พอมาถึงเขาก็เร่งจะสัมภาษณ์ แล้วงานจะเริ่มแล้ว พลอยยังไม่ทำผม เวลาพลอยซ้อมบนเวทีเขาก็จะมาติดไมค์ขอสัมภาษณ์ก่อน แล้วตอนซ้อมคือพลอยตกใจมาก
 
เพราะบนเวทีงานครบรอบ 40 ปี Jaspal มีเก้าอี้ยักษ์และกล่องของขวัญใหญ่มาก ทีมงานที่จัดงาน Jaspal เขาก็มาถามว่า พลอยให้เอาของมาตั้งบนเวทีเหรอ พลอยก็อ้าว ซวยเราแล้ว ก็บอกไปว่าเปล่า ไม่มีปัญหากับพี่วู้ดดี้ แต่พนักงานเขาไม่มีมารยาท เวลาทำทุกอย่างต้องมีขั้นตอน และนึกถึงเราด้วย จะให้พลอยทิ้งงานที่ชิดลมไปเหรอ พลอยต้องซ้อมสลิงด้วย เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร พลอยก็เลยบอกว่า ถ้างานนี้พลอยเสียแล้วใครรับผิดชอบ และงานที่ เซ็นทรัล  ชิดลม  พลอยก็รับไว้ก่อนนานแล้วด้วย




พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

ขอบคุณข่าวจาก



พลอยโต้เกาเหลาวู้ดดี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์