สน ยุกต์ โต้ควง โม มนชนก เที่ยวเกาหลีอ้างบังเอิญเจอ


ประเดิมประกบละครคู่กันก็ถูกจับให้รักนอกจอไปแล้ว สำหรับหนุ่มหุ่นดี “สน ยุกต์” กับนางเอกใหม่ “โม มนชนก” มีข่าวเม้าท์ทั้งคู่อินเลิฟนอกจอจากละครเรื่อง “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” แถมยังมีคนตาดีแอบเห็นเขาทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศเกาหลีอีกด้วย

วู้...เรื่องนี้จะเป็นยังที่ข่าวลือหรือเปล่า อันนี้เราไปสอบถามสนกันเลยดีกว่าจ๊ะ สนเปิดใจว่า...

สนเห็นมีรักทะลุจอกับน้องโม เรื่องนี้ยังไง? ก็เล่นละครด้วยกันก็มีข่าวกันเป็นปกติอยู่แล้ว คือผมกับน้องโมก็สนิทกันมากในกอง ก็เป็นพี่น้องกันครับ คือถามสารทุกข์สุขดิบกันปกติ เห็นว่าไปเที่ยวเมืองนอกด้วยกัน? เกาหลีครับ ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันคือแค่บังเอิญไปเจอกัน เพราะผมไปกับพี่ที่แกรมมี่ ส่วนเขาก็ไปพี่ที่เอ็กแซ็กท์ ก็ไปเจอกันเพราะว่าผมไปหาพี่ที่เอ็กแซ็กท์ แล้วไปเจอกันได้ไงประเทศไม่ใช่เล็ก? เพราะว่าเมียงดงมันแคบครับ เพราะมันเป็นย่านช้อปปิ้งครับผม เรารู้ว่าเขาไปหรือเปล่า? รู้อยู่แล้ว ก็ไม่แปลกใจที่ไปเจอ ได้มีการโทรนัดกันไหม? ไม่ครับ ผมไม่ได้เปิดโทรศัพท์ที่นั้น ไม่ได้โทรอะไร



 


สน ยุกต์สน ยุกต์


ไม่ได้ความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนร่วมงานเหรอ? ครับผม ผมเป็นพี่น้องกันครับ จะมีสัมพันธ์กันต่อไหม ไปที่นู้นได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า? ไม่ครับ เดินไปกันเฉยๆ เจอกัน 5 นาที คุยกันนิดหน่อยครับ ไม่มีไร แค่นั้น แสดงไปเที่ยวอะไรกันต่อ?ไม่ครับ ผมไปเที่ยวของผมเอง แล้วจีบน้องเขาไหม? ไม่ได้จีบครับ สนไปกับใครเอ่ย? ผมไปกับพี่ๆเอไทม์ครับ ส่วนเขาไปกับทางพี่เอ็กแซ็กท์ครับ ตอนนี้คุยกับสาวคนอื่นเปล่า? คืออีกหนึ่งเดือนผมก็เรียนจบแล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ยุ่งมาก ค่อนข้างยุ่งทำโปรเจ็คต์จบ เรื่องอนาคตค่อยว่ากันอีกที ผมตอนนี้สร้างอนาคตตัวเองก่อน ยังไม่อยากมีข่าวหรือว่าอะไร

ช่วงนี้จำกัดสถานะโสดไว้ก่อนใช่ไหม? ใช่ครับ ช่วงนี้เรียนหนักขนาดไหน?
วิศวะ จุฬา ปี4 ครับ ช่วงก็ไม่ว่างเลย ถ่ายละครเสร็จผมก็ต้องไปมหาลัยทำโปรเจ็กต์ถึงเที่ยงคืนตลอดเลย เรียนจบจะเรียนต่อเลยไหม? เรื่องเรียนต่อก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่ก็คงทุ่มเทกับงานในวงการก่อนใช้เวลาดูลาดราวว่าจะเป็นไง สนถามนิดนึงมีข่าวในอินเตอร์เน็ตว่าสนสร้างกระแส เหมือนภาพในละครเป้าแตก เป็นการโปรโมทสร้างกระแสหรือเปล่า? คือมันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในกอง ผมไม่ได้รู้เห็นกับข่าวนี้เป็นภาพที่พีอาร์เขาถ่าย แล้วก็หาว่าผมโปรโมทละคร เขาเห็นว่าเราเล่นมันนิ่ง? มันป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆครับ ได้ยินกระแสอย่างนี้รู้สึกไงบ้าง? ผมก็รู้สึกเฉยๆไม่ได้อะไร ก็คุยกับทางพีอาร์แล้วว่าอยู่ดีๆทำไมข่าวนี้ไปออก เขาบอกไม่มีไรหรอกนิดหน่อย ตัวเราซีเรียสไหม? ไมซีเรียสเพราะมันไม่เห็น ไม่น่าเกลียดครับผม ในฉากเราไปทำอะไรถึงได้เป้าแตก? เป็นฉากบู๊ครับ ฉากต่อสู้ ผมก็แตะ พอดีกางเกงคับ เป้าขาด เรามีอะไรอยากจะบอกถึงภาพนั้นที่มีคนเอาไปสร้างกระแสกล่าวหาเรา? ผมไม่คิดว่าเป็นภาพหลุด เป็นมุขเล่นตลกๆเฉยๆ ไม่มีอะไรมากมาย ผมไมได้โป๊ให้ใครเห็น ภาพพวกนี้ไม่อยากให้หลุดหรอกครับ มันหลุดเองผมทำอะไรไม่ได้


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


โม มนชนกโม มนชนก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โม มนชนก
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์