ไมค์ เผยกดดัน เร่งพัฒนาฝีมือ แจง ยังโสด

หนุ่ม 'ไมค์ พิรัชต์' ปลื้ม เป็นพระเอกช่อง 3 เรื่องแรก เผยกดดัน เร่งพัฒนาการแสดง แจงโสด ไม่พร้อมรักใคร แย้มมีคนที่ชอบ ยันคุยดาต้าเพื่อน

เพิ่งจะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครของช่อง 3 เรื่องแรก หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ก็ออกปากว่า "ก็เขินนะครับ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส ผมก็จะทำให้ดีที่สุด ก็จะเต็มที่กับงานแน่นอน ทุกวันนี้ผมก็เอาบทมาอ่าน เวลาอยู่ข้างนอกก็สังเกตคน แล้วก็เอาละครเก่าๆ ผมมาดูว่าส่วนไหนควรปรับปรุง ส่วนไหนควรแก้ไข ผมก็รู้สึกกดดันค่อนข้างเยอะ พี่กิ่งก็ให้โอกาสผมด้วย พอฟังเรื่องย่อจากพี่กิ่งแล้วเราก็รู้สึกว่าน่าสนใจดีก็เลยลองดู ผมก็มีตัดผมเปลี่ยนลุคบ้าง เพื่อให้ดูแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยเล่น ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลยครับ ยังไม่ได้เปิดกล้องไม่ได้บวงสรวงเลย แค่ฟิตติ้งไปเองครับ ช่วงนี้ก็ค่อนข้างแน่น เพราะว่ามีทั้งละคร อัลบั้มด้วย เรียนด้วยเสร็จจากนี่ก็มีประชุมเรื่องมิวสิกวิดีโอใหม่"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจหนุ่มไมค์ก็ตอบว่า "หัวใจว่างเปล่าครับ ยังไม่คิดที่จะมีใคร จะเรียกว่าปิดก็ได้ คนเราเวลาคาดหวังอะไรเยอะๆ แล้วพอตกลงมามันเจ็บ ก็เลยพักไว้ก่อนดีกว่า เรายังไม่อยากเจ็บตอนนี้ ด้วยลุคของเราที่ดูเหมือนเจ้าชู้หรืออะไรก็แล้วแต่ เราก็ขอรอคนที่เขาไม่มองไมค์จากภายนอกดีกว่า เรื่องดาต้าก็เห็นแล้วครับ เขาก็อยู่จุฬาฯก็มีเดินผ่านๆ กันบ้าง ก็ทักทายกันตลอด แต่ดาต้ากับไมค์เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วครับ อย่าเข้าใจผิด ซึ่งจริงๆ ผมก็มีคนที่ชอบอยู่แต่ก็ยังไม่เคยคุยเหมือนกันครับ"


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์


ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์