โป๊บปัดเป็นคู่ขาบอยโต้คั่วหมอก้องยันชอบผู้หญิง


โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ - "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล"โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ - "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล"

"โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ปฏิเสธเป็นคู่ขากับ "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" เหตุเข้าใจผิดจากรูปกินกล้วยในอินสตาแกรม ยันชอบผู้หญิง

ลั่น "หมอก้อง-สรวิทย์ สุบุญ" เป็นผู้ชายไม่มีทางกิ๊กกันแน่นอน รับรู้จักกันผิวเผิน


หลังจากมีภาพในอินสตาแกรม เมื่อวันงานงานมหกรรม 42 ปี ไทยทีวีสีช่อง ช่อง 3 เพราะรักจึงจัดให้ เป็นรูปนักแสดงหนุ่ม "โป๊บ-ธนวรรธน์" กำลังกินกล้วยแล้ว "บอย-พิษณุ" กำลังอ้าปาก จนมีทำให้คิดลึกว่า ทั้งสองคนเป็นคู่ขากัน เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน The mall bangkok optical fair สอบถามได้ความดังนี้

 "อ๋อ..ไม่หรอก อันนั้นเป็นภาพตลกๆ มากกว่า (หัวเราะ) พี่บอยกับผมสนิทกัน เลยชอบแกล้งกันมากกว่า ถามว่ามีคนแซวภาพนั้นมั้ย ยังไม่มีใครแซวนะ เพราะเป็นรูปประมาณว่ากวนๆ กันปกติ เพราะกับพี่บอยถือว่าสนิทมาก เวลามีปัญหาอะไรจะปรึกษากันคุยกันในกองถ่าย ผมซื้อรถหรืออะไรก็ถามพี่บอยได้หมด ส่วนที่ว่าจะกลัวคนเข้าใจผิดมั้ย ผมไม่กลัวเลยนะ เพราะรูปนั้นเป็นภาพที่แฟนคลับเป็นคนถ่ายด้วย ไม่ได้มีอะไรมาก ผมไม่ได้ซีเรียส (อีกกระแสคั่วกับหมอก้อง) หมอก้องนี่เจอกันนับครั้งได้เลย เจอกันปกติตามงานของช่อง เราไม่ได้เจอกันนานๆ หรือเจอกันบ่อยๆ เป็นไปไม่ได้ เพราะหมอก้องเขาเป็นผู้ชาย ส่วนตัวไม่ได้สนิทกันด้วย หมอก้องเขาเป็นเพื่อนร่วมงานในช่อง และผมก็ชอบผู้หญิง ยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่" โป๊บกล่าว
     
ถามต่อว่าหลังจากมีข่าวออกมาในลักษณะนี้ กลัวหรือไม่ที่คนอาจจะมองว่า "โป๊บ" เปลี่ยนรสนิยม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า รู้สึกชิน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีข่าวลักษณะนี้  
    
"กับเรื่องนี้ผมรู้สึกชินนะ เพราะเป็นธรรมดาที่ต้องมีข่าวแบบนี้  ยังไงผมก็ชอบผู้หญิงแน่นอน ส่วนที่มีกระแสออกมาว่า ผมเรื่องเยอะ และเข้าถึงยากมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ผมว่าตัวเองเข้าถึงไม่ยากหรอกนะ ผมเข้าถึงง่ายและแฟนคลับก็น่ารัก ไม่ได้เข้าถึงยากอย่างนั้นหรอก" โป๊บกล่าวปิดท้าย




โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์