ฟิล์ม ยอมรับอยากเล่นละครคู่ ‘แพนเค้ก’



เมื่อ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ฟิล์ม’ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องค่าย“อาร์เอสฯ” กับ ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาววิกหมอชิต ทั้งนี้นักร้องหนุ่มเผยว่า

วันฉายรอบสื่อมวลชนหนังเรื่อง “รักเอาอยู่” ตนได้ชวนนางเอกสาวพร้อมคุณแม่ไปดูด้วย แต่วั้นนั้นพอดีนางเอกสาวอยู่ต่างจังหวัด ส่วนเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ก็มีไปด้วยกันเยอะ ล่าสุดเพิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันที่กัมพูชา


“ผมไม่คิดว่าพอเรามีข่าวเยอะ งานต้องเยอะขึ้น เรามีเจตนาที่ดี ตอนเราทำบุญด้วยกันอยู่เราก็ได้บอกต่อบุญกันไป ตอนนี้เราได้ทำงานด้วยกันก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ จะได้มีโปรเจคดีๆต่อไปด้วย ถามว่ายิ่งย้ำกระแสความใกล้ชิดหรือเปล่า ผมว่าแล้วแต่เจตนาของคนที่คิดแต่ผมกับน้องเป็นพี่เป็นน้องกัน”


นักร้องหนุ่มเผยต่อว่าตอนนี้มีคนติดต่อให้ตนออกงานคู่กับนางเอกสาวเรื่อยๆ และตนก็ยินดีที่จะไปด้วย ส่วนที่เล่นละครด้วยกันหรือเปล่า ตนว่าขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ถ้าเกิดมีละครร่วมกันตนจะดีใจมาก


“ส่วนความสัมพันธ์ในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาหรือเปล่าผมไม่เคยคิดถึงขั้นนั้น ผมกลัวถ้าเกิดคิดไปกลัวว่าจะไม่เหมือนเดิม วันนี้เรามีความสุขด้วยกันอยู่แล้ว”


ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าล่าสุด ‘แพนเค้ก’ มีข่าวกับนายตำรวจรู้สึกอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มเผยว่าว่า ตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของนางเอกสาว ตนไม่เคยคุยเรื่องนั้นกัน ทุกวันนี้ตนก็ไม่ได้ทำคะแนนอะไร แค่ทำสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นเอง


“ระยะหลังที่เห็นเราทั้งคู่ออกงานด้วยกันเพราะพักหลังบ้านเราเจอปัญหาเยอะ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ประเทศเพื่อนบ้านก็โดนเยอะเลยมีงานให้ช่วยเยอะ เราก็เลยไปบ่อย เลยเจอกันบ่อยเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องจีบไม่กล้าเลย และตอนนี้ก็ไม่มีสาวคนไหนด้วยเพราะตอนนี้ค่อนข้างอยากอยู่เฉยๆ  อยากทำงาน อยากทำอะไรให้พ่อแม่มากกว่านี้”


นักร้องหนุ่มเผยต่อว่าตอนนี้ตนค่อนข้างระมัดระวังเรื่องความรักมากขึ้น แต่ไมได้กลัวเพราะเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เรื่องความรักไม่เชิงเปิดและไม่เชิงปิดจะเฉยๆ มากกว่า อยากโฟกัสเรื่องงานและอนาคตให้มากขึ้น



ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


แพนเค้กแพนเค้ก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แพนเค้ก ฟิล์ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์