โป๊ป เฮได้เป็นพระเอกซะที ไม่แคร์โดนจับเปรียบ เคน


หลังจากที่มีกระแสมาสักพักแล้วว่าผู้จัดแห่งบรอดคาซท์ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ได้ทาบทามหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ลงละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” โดยจะเล่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก แม้งานนี้จะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ แต่หนุ่มโป๊ปก็แย้มว่าน่าจะเป็นไปได้ ซึ่งเจ้าตัวไม่กดดัน พร้อมยังโต้ข่าวที่โดนเทียบกับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ ด้วย

โป๊ป เผยว่า “ยังไม่คอนเฟิร์มเลยครับ ตอนนี้ก็ยังรออยู่ครับ แต่เดี๋ยวถ้าสรุปว่าเป็นผมเล่นจริง ๆ ก็คงจะบอกให้ชัดเจน” เรื่องนี้จะเป็นพระเอกเต็มตัวเลยมั้ย? “ก็อาจจะอย่างนั้นครับ (หัวเราะ)” รู้สึกยังไงบ้างที่จะได้เป็นพระเอกซะที? “ดีใจครับ แต่ก็รู้สึกว่ามันเป็นบทบาทหนึ่งที่จะทำให้เราได้ทำอะไรมากขึ้น เรื่องราวมันก็เยอะขึ้น ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นพระเอกมากกว่า” เห็นมีข่าวชอบแซวว่าเราน้อยใจผู้ใหญ่ พอได้เป็นพระเอกแล้วหายน้อยใจหรือยัง? “จริง ๆ ก็ไม่เคยน้อยใจครับ อย่างที่เคยบอกไปทุกครั้งว่าเราก็ยังมีความสุขดีที่ได้เล่นบทบาทไหนแล้วคนชื่นชอบ” กดดันมั้ยเพราะตอนที่เล่น “ดอกส้มสีทอง” กระแส ดีมาก? “ไม่กดดันครับ รู้สึกสนุก ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ จะกดดันกับตัวเองมากกว่าว่าจะทำได้ดีแค่ไหน แต่รู้สึกสนุกที่ได้รับบทนี้ครับ”

มีกระแสในอินเทอร์ เน็ตมาว่าถ้าไม่มี เคน-ภูภูมิ เราจะไปได้ไกลกว่านี้? “ไม่ได้อ่านข่าวนี้ครับ แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกันหรอก นักแสดงแต่ละคน ก็จะมีความเป็นตัวของตัวเอง เล่นแบบไหนก็ทางใครทางมันอยู่แล้ว ไม่ได้มีใครมาแทนใครหรอกครับ” กลัวมั้ยว่ากระแสจะทำให้โดนจับคู่เกาเหลากัน? “ไม่กลัวเลยครับ ทุกวันนี้ก็มีบ้างหายบ้าง ก็ไม่มีอะไรเลย มันไม่ได้น่ากลัวอะไรครับ” เห็นมีข่าวว่าเราบ่นว่าเหนื่อยจากการทำงานแล้ว? “ก็ไม่ได้บ่นมั้งครับ แต่เราก็ยอมรับว่าเหนื่อยจริง ๆ เพราะทั้งละคร งานถ่ายแบบ โชว์ตัวด้วย ก็มีเรื่อย ๆ ก็ต้องแลกกันนะ ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ ก็ต้องได้อย่างเสียอย่าง แต่มันก็มีความสุขในบางมุม แล้วก็มีความทุกข์ในบางมุม มันหนีไม่พ้นหรอกครับ เราก็สู้ต่อไป ทำให้มันดีที่สุด ไม่ท้อครับ”.

โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โป๊ป

โป๊ปโป๊ป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์