แทค แอบปิ๊ง โดนัท จริงอ๊ะป่าว??

ตั้งแต่เลิกรากับแฟนสาว "วีเจ.พิตต้า ณ พัทลุง"


เดี๋ยวนี้หลายคนมองว่า "แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม" ขึ้นแท่นคาสโนว่ามากขึ้น เพราะเป็นข่าวกับใครก็ไม่ยอมรับซักกะคน แถมยังออกปากขอโดนัทเป็นแฟนอีกต่างหาก งานนี้ให้เจ้าตัวยืนยันอีกครั้งเรื่องสาวๆ ทั้งหลายที่ควงๆ อยู่ว่าใครเป็นตัวจริงกันแน่

ก็คือผู้หญิงก็สวยทุกคนครับ ไม่มีใครไม่สวยหรอกครับผู้หญิง

ก็คือไม่มีอะไรครับ เฉยๆ ( เคลียร์ข่าวกิ๊กบลูน่าและคาร่า? ) เป็นพี่น้องกันหมดเลยครับ ยอมรับว่าคุยครับ ก็คือเราเป็นพี่น้องกัน เราไม่จำเป็นต้องมาปิดบัง ( แล้วอย่างใน hi 5 ที่คาร่าโพสต์ไว้ ทั้งรูป ทั้งข้อความ มันน่าจะมากกว่าคำว่าเพื่อน? ) อืม...ใน hi 5 ผมดูแค่รูปครับ ส่วนความหมายผมไม่รู้ครับ เพราะว่าผมไม่มี hi 5 ครับ เพิ่งจะมีคนทำให้ ไม่ได้ทำเองครับ




แทค ภรัญญู

2 คนนี้มีใครมาวินบางหรือเปล่า?.....


"ไม่มีครับ ไม่ได้ดูใครด้วยครับ ( ล่าสุดมีข่าวโดนัทไปตามเฝ้าถึงขอบเวทีงานเดินแฟชั่นโชว์? ) อันนั้นไม่ครับ พี่โดนัทคงไปงานอยู่แล้วครับ แล้วเราก็เคยรู้จักกัน เพราะพี่โดนัทก็เคยอยู่ที่นี้เหมือนกันครับ ( มีได้คุยกับโดนัทบ้างไหม? ) ไม่ได้คุยเลยครับ ก็อยากจะคุยเหมือนกัน"

โดนัทใช่สเปคหรือเปล่า?.....

"พี่โดนัทก็เป็นคนที่น่ารักครับ ถามพี่โดนัทดีกว่าว่าเค้าจะเลือกผมหรือเปล่าแค่นั้นเอง ก็ยังดีกว่ามีอย่างอื่นมาพัวพันนะ ก็ดีครับ เฉยๆ ผู้ชายกับผู้หญิงก็เป็นเรื่องปกติกันอยู่แล้ว"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์