แนทซัคซี๊ดโอดลงละคร2เรื่องยากกว่าหนัง


วันนี้ได้มาช่วยงานบุญเป็นยังไงบ้าง ? “รู้สึกดีใจค่ะที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนไทยด้วยกันในครั้งนี้ เพราะว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายและทำให้คนไทยหลายๆคนต้องเสียน้ำตา ก็ดีใจที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือในครั้งนี้ค่ะ” ได้เดินถือกล่องบริจาคบ้างหรือยัง ? “สนุกมากค่ะ เดี๋ยวจะมีเดินอีกรอบค่ะ คนเยอะมากๆเลยค่ะ”

เห็นงานบุญที่ไหนก็จะเห็นแนทที่นั่น ขาลุยเรื่องงานบุญเลย ? “ก็พยายามช่วยเต็มที่ เพราะว่าบ้านแนทเองก็โดนเหมือนกัน ก็รู้สึกเหมือนกันว่าที่บ้านเราโดนแล้วรู้สึกยังไง เราเป็นคนไทยด้วยกัน แนทก็ดีใจที่คนไทยจำนวนมากมาช่วยกัน แต่ละงานก็จะมีคนเยอะบริจาคกันเข้ามาเยอะมาก” ชอบทำบุญไหม ? “ส่วนตัวแล้วก็เป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วค่ะ แต่ว่านานๆทีจะมีโอกาสได้เข้าวัด”
 

เห็นว่าตอนนี้มีผลงานละคร ? ใช่ค่ะ มี 2 เรื่อง เรื่องแรกคือดุจตะวันดั่งภูผาน่าจะได้ดูกันเร็วๆนี้ค่ะส่วนอีกเรื่องคือลูกผู้ชายไม้ตพต” เป็นยังไงบ้าง ยากหรือเปล่ามาเล่นละครครั้งแรก ? “ยากค่ะ เพราะว่าแนทเองเคยเล่นหนังแค่เรื่องเดียวก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังใหม่กับทางด้านละคร มีความรู้สึกว่าทุกอย่างที่ทำมีประสบการณ์ ก็พยายามฝึกฝนให้มากที่สุด” รู้สึกว่ามีความแตกต่างกันไหม ? “คิดว่าแตกต่างค่ะ เพราะว่าอย่างภาพยนตร์คือเราจะชัดมากเพราะว่ากล้องมันจะซูมมาที่หน้าเราแต่ละครมีหลายกล้องเยอะกว่าเดิมด้วยค่ะ”


แนทแนท


มีพี่ช่วยเทรนด์ไหม ?
“เยอะมาก อย่างพี่ซี ศิวัฒน์สอนเยอะมากคอยติว แนทตรงนี้ยังไม่ได้ พี่เขาก็จะคอยให้ความรู้เพราะแนทยังใหม่มาก” ตื่นเต้นไหม ? “ตื่นเต้นมากค่ะ ยิ่งเวลาเข้าฉากรู้สึกว่าใจยังสั่นอยู่เลย” พอได้ลองละครกับหนังรู้สึกชอบอะไรมากกว่ากัน ? “ได้ลองทั้งสองอย่างแล้ว ชอบทั้งสองอย่างเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสได้กลับไปเล่นหนังก็ยังอยากเล่นอยู่ งานละครก็ยังใหม่สำหรับแนท คิดว่าเป็นอะไรที่น่าค้นหามากๆค่ะ จะพยายามเรียนรู้ให้มากที่สุด”
 

อยากทำผลงานเพลงไหม ? จริงๆถ้ามีเวลาว่างก็อยากทำนะค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว” จะมีหนังอีกไหม ? “ทางจีทีเอชบอกว่ารอคิวละครซาลงก่อนค่ะ เพราะว่าตอนนี้คิว 7 วันให้ละครหมดเลย จันทร์ถึงอาทิตย์เลยค่ะ” พูดถึงบทบาทละครทั้งสองเรื่องหน่อย ? “เรื่องแรกดุจตะวันดั่งภูผา แนทรับบทเป็นปลายฟ้า ในเรื่องจะเป็นผู้หญิงที่สู้ชีวิตมาก ออกโก๊ะๆหน่อย”ออกแนวเกาหลีๆเพราะนางเอกจะเป็นลูกครึ่งใต้หวัน พระเอกพี่ซีก็จะขรึมๆส่วนเราก็จะแบบตามตื้อตามหัวเราะให้เขาฮา ส่วนอีกเรื่องนึงลูกผู้ชายไม้ตพตแนทก็เล่นเป็นฝาแฝด ส่วนเรื่องนี้ก็ยากมากเพราะจะเล่นเป็นตัวร้ายส่วนอีกตัวนึงก็จะเรียบร้อยดีมาก รู้สึกว่าเป็นการฝึกความสามารถตัวเองสุดๆไปเลยค่ะ”
 

ให้ฝากผลงานหน่อย ? “ขอฝากละครอีก 2 เรื่องที่กำลังจะออนนะค่ะเรื่องดุจตะวันดั่งภูผากับลูกผู้ชายไม้ตพตเร็วๆนี้นะค่ะ”


แนทแนท


แนทแนท


แนทแนท


ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์