เมินหน้ากระแสเซ็กซี่เกรดต่ำเมเปิ้ลเดินหน้าถ่ายหวิว


"เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" น้อมรับกระแสต่อต้าน หลังถ่ายปฏิทินน้ำมันเครื่อง เพราะภาพเซ็กซี่กว่าที่เคย วอนผู้ชมอย่าตัดสินเพียงแค่งานเซ็กซี่


กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีภาพชุดปฏิทินของน้ำมันเครื่อง ZIC รุ่นน้ำท่วมกรุง โดยมี 6 สาวเซ็กซี่ตัวแม่ของเมืองไทยออกมาโพสท่าสุดสยิวกับเสื้อผ้าชิ้นน้อย ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ 1 ใน 6 สาว จึงสอบถามถึงกระแสดังกล่าว ได้ความดังนี้ 

    
"ถือว่าเซ็กซี่กว่าปกติ กับปฏิทินครั้งนี้เราเองก็ทำตามโจทย์ที่เขาให้มา แล้วก็ทำออกมาให้เต็มที่ เปิ้ลเองเข้าใจว่านะว่าพอออกมาอย่างนี้ บางคนก็ต้องชม บางครั้งก็ต้องมีคนว่าเราเหมือนกัน แต่เราก็ต้องรับให้ได้  เปิ้ลได้ยินมาเยอะนะ  (ถูกมองว่าเป็นนางแบบเกรดต่ำ) คนเขาก็คิดกันไปได้หลายแบบ แต่เปิ้ลไม่เข้าใจเหมือนกันว่า การที่เปิ้ลมาถ่ายเซ็กซี่ ทำไมต้องมาว่าเปิ้ลอย่างนี้ด้วย ว่าเป็นคนเกรดต่ำเป็นคนไม่ดีด้วย คนเรามีสิทธิ์เท่าเทียมกัน ไม่น่าจะมองกันแบบนี้มากกว่า ยอมรับว่าท้อนะ แอบร้องไห้ เอาจริงๆ เปิ้ลเองก็ไม่ถ่ายเยอะ ถ่ายแค่แม็กซิม กับทีวีอินไซด์ แต่พอเปิ้ลแต่งตัวมิดชิดคนก็มาพูดอีกว่าไม่เห็นเซ็กซี่เลย (ยิ้ม) สรุปแล้วจะให้ฉันยืนอยู่จุดไหน เรื่องผู้ใหญ่ก็ไม่มีผู้ใหญ่คนไหนมาเบรกเลยนะให้เปิ้ลเดินหน้าเต็มกำลัง" เมเปิ้ลกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
    
นอกจากนี้ นางแบบสาวยังได้พูดถึงเรื่องภาพหลุดกับหนุ่มหน้าละอ่อนด้วยว่า เป็นเพียงรุ่นน้องที่รู้จัก ยืนยันว่าฝ่ายชายไม่ได้เข้ามาจีบอย่างแน่นอน 
    
"สรุปว่าเปิ้ลให้เขาอยู่ในฐานะของน้องคนหนึ่งดีกว่า สนิทกันในฐานะของพี่น้อง ส่วนเรื่องที่ว่าหลายคนมองเขาเป็นแบบเพื่อนสาว เปิ้ลต้องบอกว่าตอนที่เขาอยู่กับเปิ้ลไม่ได้ออกอาการ เขาก็ดูแมน แต่เปิ้ลก็ไม่รู้ว่าเวลาที่เขาไปอยู่กับคนอื่น จะออกอาการหรือเปล่า เรื่องจีบต้องบอกว่าไม่ได้มาจีบ เขาแค่ปลื้มเราเท่านั้นเอง จริงๆ เรา 2 คนรู้จักกันมาสักปีหนึ่งแล้ว เอาเป็นว่าถ้าเขาจีบเปิ้ล เปิ้ลไม่โอเคนะ ส่วนคนที่เปิ้ลคบอยู่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องนี้นะ หัวเราะใส่เสียด้วยซ้ำ" เมเปิ้ลกล่าวทิ้งท้าย


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล


เมเปิ้ลเมเปิ้ล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์