อั้มโดนใจเล่นหนัง30กำลังแจ๋วบอกบทใกล้ตัว


อั้มอั้ม


"อั้ม-พัชราภา" โดนใจ เล่นหนัง "30 กำลังแจ๋ว" บอก บทใกล้ตัว เตรียมเข้าฉาย 3 พ.ย.นี้


ผู้กำกับ "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ตั้งใจเขียนบทนางเอกโดยมีภาพของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เป็นแม่แบบคาแรกเตอร์สาว 2011 วัย 30 กำลังแจ๋ว ที่ทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต แต่ดัน "ขยี้ใจ" อย่างแรง ด้วยการให้ นางเอก ตกม้าตายในเรื่องความรัก เหมือนชีวิตจริงของเจ้าตัว โดยเปิดเรื่องให้โดนทิ้งกัน ในวันที่อายุ 30 อีก .... ในภาพยนตร์แนว โรแมนติก วี๊ดวิ้ว "30 กำลังแจ๋ว" ของค่าย M ๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) โดยสาว "อั้ม" เปิดใจว่า

"อั้มพูดกับ พี่คิง (ผู้กำกับ) และ พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล (โปรดิวเซอร์) ถึงบทบาทของนางเอกที่ชื่อ "จ๋า" ซึ่งพี่ทั้งคู่บอกว่า บทนี้ต้องเป็น อั้ม เล่นเท่านั้น อั้มก็สนใจขึ้นมาทันที และพอได้อ่านบทเต็มทั้งหมดแล้ว เราก็ อุ๊ย !! โดนเลย ตกลงรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเรา และอั้มรู้สึกว่า ผู้หญิงทุกคนในวัยเท่านี้ หรือ ใกล้ ๆ จะอายุเท่านี้ ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน อย่าง อั้มก่อนเข้า 30 ก็นอยด์ พออายุจะถึงอายุ 30 แต่หัวใจเรายังไม่เคยรู้สึกว่า จะอายุ 30 ปีเลย ยังมีความกระชุ่มกระชวยสดใสอยู่ตลอดเวลา อั้มว่า อายุ 30 เป็นวัยที่กำลังดีนะ เพราะอั้มถึงตรงนี้แล้วงัย ทุกอย่างมันพร้อมความรู้สึก วัยเติบโต ความคิด มันกำลังดี




อั้ม - เคนอั้ม - เคน


อย่างในมุมความรักอั้มเองไม่ต่างกับบทจ๋า เท่าไหร่ เพราะเคยเป็นคนหนึ่งที่วาดฝันถึงความรัก กลัวการที่จะคบใครสักคนหนึ่ง ก็เหมือนในเรื่องนี้เลยค่ะ บางมุมก็ร้องไห้ฟูมฟาย ตั้งคำถามซ้ำซากว่า ทำไม ๆ อั้ม ว่า ผู้หญิงทุกคนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ เวลาที่มีเรื่องความรักเข้ามา ถึงจะดูเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็อ่อนแอจนได้ อั้ม ต้องบอกว่าพี่คิง ใจร้ายมาก (หัวเราะ) เขียนบทเปิดเรื่องให้จ๋า ถูกทิ้งในวันเกิดที่อายุ 30 ปีพอดีๆ เลย แล้วพี่คิดว่า อั้ม จะถ่ายทอดมันออกมาได้ไหมล่ะ (หัวเราะ) เล่นเอาชีวิตจริงมาถ่ายทอดกันซะแบบนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วค่ะ แต่ว่าถึงนางเอกจะโดนบอกเลิกนะ แต่มันจะมีเรื่องต่อมาว่า อายุ 30 ปี เนี่ย มันกำลังจะแจ๋ว เพราะมันมีหนุ่มน้อยหลาย ๆ หนุ่ม มาแอบชอบให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ก็ชีวิตอั้มอีกแหล่ะ (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกัน และเตรียมเข้าฉาย 3 พ.ย.ค่ะ"



อั้ม-คิงอั้ม-คิง


อั้ม - เคนอั้ม - เคน


อั้มอั้ม


อั้ม อั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb 30 กำลังแจ๋ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์