ออยโต้ควงกิ๊ฟ เอฟเอชเอ็ม


ออย ธนาออย ธนา


"ออย" ธนา สุทธิกมล ปัดควง "กิ๊ฟ" อภิญญา วณิชยาพันธุ์ แจงภาพควงผู้หญิงผมยาว อาจจะเป็นผู้จัดการส่วนตัว
 
ย้ำไม่รู้จักฝ่ายหญิง ออกตัวภาพแนบแก้มกับ "นัท" สาวประเภทสอง นักแสดงจากเรื่อง "ปล้นนะยะ2" แค่ถ่ายเล่น ยันโสดสนิท


เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาครั้งหนึ่งแล้ว กับ "กิ๊ฟ" อภิญญา สาวเอฟเอชเอ็ม แต่พระเอกหนุ่ม "ออย" ธนา ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จักกัน ล่าสุดมีปาปาราซซี่จับภาพขณะที่หนุ่มออยควงสาวผมยาว แถมยังระบุว่ามีหน้าตาคล้ายสาวกิ๊ฟมาก เมื่อเจอตัวออย เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว พระเอกหนุ่มเผยดังนี้


 "เขาคงไปของเขา ไม่เกี่ยวกับผม ไม่ได้ไปด้วยกัน (แต่มีภาพปาปาราซซี่กับผู้หญิงผมยาว) ไม่ใช่แล้ว แต่ถามว่ามีไปไหนกับผู้หญิงผมยาวไหมก็มีไปกับผู้จัดการส่วนตัว (แสดงว่าไม่ใช่ภาพที่เดินกับกิ๊ฟแน่นอน) ไม่แน่ใจว่าภาพไหน แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าคนแถวนั้นเดินอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นใคร แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน" ออยกล่าว 
    
ถามต่อว่า โดยส่วนตัวรู้จัก "กิ๊ฟ" อภิญญา หรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าว ว่าไม่รู้จักกับกิ๊ฟ และการพูดแบบนี้ ไม่กลัวฝ่ายหญิงเสียใจ  
    
"รูปนั้นเป็นรูปผม แต่ผมไม่แน่ใจว่ามาจากหนังสือเล่มไหน ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่เคยระวัง ใช้ชีวิตปกติ (มีภาพแนบแก้มกับ "น้องนัท" สาวประเภทสอง ที่เล่นเรื่อง "ปล้นนะยะ2") ถ่ายหนังด้วยกัน แต่ภาพนั้นไม่ใช่ภาพในหนัง เวลาพักกองเรามาถ่ายรูปเล่นกัน เป็นคนที่ทำงานร่วมกัน รู้สึกว่าน้องเขาสวยดี ผมก็ขอถ่ายรูปหน่อย เราร่วมงานกัน เป็นน้องที่น่ารัก ก็เลยถ่ายรูปเล่นกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยแล้ว หลังจากถ่ายหนังจบ ตอนนี้โสดสนิท (ไม่เหงาเหรอ) ไม่เปิดด้วย ผมปิด เพราะไม่อยากเป็นข่าว ถ้ามีเดี๋ยวเปิดแน่ เปิดก็คงตอนแต่งงานเลย" ออยกล่าว




ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์