แอฟแก้วตาแห้งหวั่นตาบอด

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กลัวตาบอด หลังเจอโรคแก้วตาแห้ง น้ำตาไหลตลอด หมอสั่งห้ามโดนลมและแสง ยอมดัดจริต ออกนอกบ้านใส่แว่นตา
 
รับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป็นห่วง ปัดดื่มแอลกอฮอล์ในงานปาร์ตี้วันเกิด "เพชร" บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล



ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "แอฟ" ทักษอร มีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา เมื่อเจอตัวนักแสดงหน้าหวานในงานฉลองเปิดตัว "เอสบี ดีไซน์สแควร์ @ บางนา" เลยขอถามสอบถึงประเด็นร้อนดังกล่าว งานนี้แอฟรีบชี้แจงทันที ว่าเป็นเพราะแก้วตาแห้ง ซึ่งมาจากหลายสาเหตุ ทำให้ตาสู้แสงไม่ได้ในช่วงเช้าๆ อีกทั้งน้ำตาไหลตลอด 

"จริงๆ เป็นนานแล้ว มีหลายสาเหตุรวมกัน เป็นคนตาแห้งอยู่แล้ว เคยทำเลสิกด้วย แล้วเรามาเจอไฟ ถ่ายละครก็เจอลมเยอะ แล้วตายิ่งแห้งเข้าไปใหญ่ ต้องคอยใช้ยาหยอดตาตลอด ถ้าตาแห้ง อาการน้ำตาจะไหลไม่หยุด โดยเฉพาะที่หางตาข้างขวาจะเป็นร่อง คุณหมอบอกว่าวิธีรักษาอย่างเดียวคือ ผักผ่อนให้เพียงพอ ไม่โดนแสง ไม่ให้โดนลม ซึ่งทุกข้อที่บอกมาเราทำไม่ได้สักข้อ ถ้าช่วงไหนเป็นหนัก คุณหมอจะให้ยาหยอดตาแบบเข้มข้นพิเศษ" นางเอกสาวกล่าว 
      


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


ถามต่อ ว่าอาการจะรุนแรงถึงขั้นตาบอดหรือไม่ แอฟเผย ว่า
ไม่ถึงขนาดนั้น และไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น เพราะแค่เป็นอยู่ทุกวันวันนี้ก็กลัวแล้ว เพราะทำให้การทำงานเป็นไปได้ยาก 
     
"อย่างถ่ายละคร รอยไหม บางฉากนั่งรถเปิดประทุนกับอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ถ่ายไม่ได้เลย น้ำตาไหลตลอด (คุณหมอบอกว่าจะหายเป็นปกติไหม) คือต้องหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ แต่เราต้องดูแลเขามากเป็นพิเศษ คือไม่ได้ดัดจริตนะ บางทีโดนถ่ายรูป หรือโดนแฟลช จะขอแฟนคลับ ไม่เปิดแฟลชได้มั้ย เพราะว่าน้ำตาไหลเป็นร่อง  แป้งที่ทาก็อุดไม่อยู่" นางเอกวิก 3 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าแก้วตาแห้ง น่าจะมาจากเคยทำเลสิก ซึ่งทำมาหลายปีแล้ว ทำให้แก้วตาบาง 
     
"กลัวตาจะเป็นอะไรเหมือนกัน ตอนนี้เอฟเฟกท์ดูไม่รุนแรง แต่มีอุปสรรคในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงเช้าๆ จะสู้แสงไม่ค่อยได้ ลืมตาไม่ค่อยขึ้น (ทำให้สกรีนในการงานไหม) อาจจะขอผู้กำกับถ้าต้องโดนลมเยอะๆ

แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร

เวลาส่วนตัวก็ใส่แว่นดำ เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่คนอาจจะมองว่าเป็นว่าดาราต้องใส่แว่นหรือเปล่า  ถ้าเราเซฟตาเราได้ก็เซฟ ไม่อยากให้โดนแดด (สงกรานต์ว่าอย่างไร) วันที่ไปหาหมอเขาก็พาไปหาหมอตา" 
     
ส่วนที่มีภาพหลุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ หน้าตาเมากำลังโอบ "แอฟ" ขณะไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของไฮโซ "เพชร" บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล นั้น นักแสดงชื่อดังกล่าว ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพมาจากเฟซบุ๊กเพื่อน  
     
"ส่วนที่เขาหน้าแดง คือเขาเป็นคนแบบนี้ เวลาง่วงจะหน้าตาแดงไปหมดเลย ยิ่งกว่าผู้หญิงอีก (คนมองว่าแอฟมีดื่มบ้าง) กลับไปดูในภาพนะ มือถือคัพเค้ก ไม่ยอมปล่อย (หัวเราะ) พอดีวันเกิดเพชร แล้วเพชรเขาทำขนมอยู่แล้ว วันนั้นขนาดปาร์ตี้ดึกแล้ว แอฟยังทานคัพเค้กเลย เมาคัพเค้ก" แอฟกล่าวอย่างอารมณ์ดี

สงกรานต์ - แอฟ ทักษอรสงกรานต์ - แอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอรแอฟ ทักษอร

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์