‘กิ๊บซี่’แจงสัมพันธ์‘ระฟ้า’แค่เพื่อนสนิท ปัดแอบควงเข้าโรงแรม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ที่ตึกไอเดีย เพาเวอร์ ซอยลาดพร้าว 15 มีพิธีบวงสวงเปิดกล้องละครเรื่อง ‘บำบัดรัก บำรุงสุข’ ของ ค่ายไอเดีย เพาเวอร์
 
ที่จะออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 20.40 น. ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยมีนางเอกสาว ‘กิ๊บซี่’ วนิดา เติมธนาภรณ์ เปิดใจเรื่องความรัก หลังจากที่พิธีบวงสวงเสร็จสิ้นลง



นางเอกสาวกล่าวว่า เรื่องความรักก็เหมือนเดิม ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน แต่มีเข้ามาบ้าง ซึ่งเราไม่ปิด แต่ก็ไม่ได้ถึงกับเปิด ค่อนข้างที่จะมีกรอบและไม่ค่อยวุ่นวายกับคนเยอะ 


 ผู้สื่อข่าวถามถึงกับหนุ่ม ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ที่มีข่าวด้วยกันตลอด นักร้องสาวกล่าวว่า อยากจะบอกว่าเรายังเป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ได้ปิดบังว่ารู้จักหรืออะไร แต่ก็ประมาณนี้ ถามว่าจะเป็นเพื่อนชายที่สนิทมากที่สุดหรือเปล่า ตนมีเพื่อนที่สนิทหลายคน ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน และเราทั้งคู่ทำงานเยอะมากเลยไม่มีเวลา แต่ถ้าว่างก็จะชวนไปปาร์ตี้ ไปทริป ไปกินข้าวเป็นระยะ แต่ไม่ได้บ่อย

ต่อข้อถามว่า เมื่อต้นส.ค.ที่ผ่านมา มีคนเห็นออกจากโรงแรมกับระฟ้า ย่านสุขุมวิท
นางเอกสาวตอบว่า น่าจะเป็นไปได้ เพราะมีนัดกินข้าวกัน เพราะชอบไปที่ที่เป็นส่วนตัว หรือบางทีก็มีงานปาร์ตี้บนดาดฟ้าของโรงแรม คงไม่ได้พากันเข้าโรงแรม มันเลยจุดแบบนั้นไปแล้ว


กิ๊บซี่ วนิดา


 “บอกตรงๆ จริงๆ กิ๊บไม่นอยด์หรอกกับเรื่องแบบนี้ เราทำให้มันเป็นธรรมชาติ เดี๋ยวนี้โรงแรมไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแล้ว โรงแรมมีทั้งบาร์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ กิ๊บไปโรงแรมบ่อย ถ้าว่างก็ไปเกือยทุกอาทิตย์ ไปนั่งร้านกาแฟ ในบาร์ ไปแฮงเอ้าต์กันในโรงแรม ซึ่งห้างจะเป็นที่ที่วุ่นวาย อย่าเข้าใจผิดค่ะ เราไม่ได้ไปเปิดห้องแน่นอน ไปเช็คได้เลย”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ภาพที่คนเห็นเขาบอกว่าก่อนแยกกันมีกอดกันด้วย
นางเอกสาวกล่าวว่า “คนเราเวลาจากกันหรือเจอกันเราก็จะชอบพูดกอดๆ กันว่า เออๆ บ๊ายบายนะ ที่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งจำไม่ได้ว่าที่ไหนบ้าง เวลาเจอเพื่อนคนอื่นก็เป็นแบบนี้ อยากบอกว่าตอนนี้โสดสนิท แต่ก็มีคนมาคุยด้วยบ้าง กับระฟ้าตอนนี้มันยังประมาณนี้จริงๆ ไม่ถึงขนาดเป็นแฟนกัน คอนเฟิร์ม”


กิ๊บซี่ วนิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์