‘แอน-วราภรณ์’ปัดข่าวสร้างกระแส-เปิดคลิปเสียง‘แทค’ขอแต่งงาน


‘แอน-วราภรณ์’ปัดข่าวสร้างกระแส-เปิดคลิปเสียง‘แทค’ขอแต่งงาน

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. โรงแรมคราวน์ พลาซ่า ห้องไวท์รูม ดาราสาว ‘แอน’วราภรณ์ อ่อนแสง เจ้าของตำแหน่ง “เกิร์ลเน็กซ์ดอร์” ปี 2006 มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาซีโนวิส

หลังจากจบงาน ดาราสาวให้สัมภาษณ์กรณีที่นำคลิปเสียงที่ดาราหนุ่ม ‘แทค’ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ขอแต่งงาน มาเปิดเผยระหว่างมาออกรายการ “ล้วงลัพอัพโหลด” จนหลายคนมองว่าสาว ‘แอน’ สร้างกระแสให้ตัวเอง

โดย ‘แอน’ เผยว่า

“จริงๆ ก่อนออกรายการได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ขอเปิดคลิปเสียงในรายการนะ แต่เปิดให้ฟังกันเองได้เพราะแอนกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อพี่นุ้ย(เกศริน) กับแทค(ภรัณยู) แต่พอเข้าไปนั่งบนเก้าอี้ปุ๊บเขาก็กดดันแอนว่าเปิดเถอะๆ สุดท้ายก็เลยเปิด อีกอย่างโทรศัพท์แอนฝากไว้กับพี่ที่ไปด้วยกัน ซึ่งปิดเครื่องไว้แล้ว”

จริงไหมที่มีข่าวว่าทางรายการให้เงินถึงยอมเปิด

ดาราสาวกล่าวว่า
ไม่เกี่ยวกับให้เงินค่ะ ใครที่ไปร่วมรายการก็ได้เงินอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ได้เยอะอะไร โดยก่อนที่ทางรายการติดต่อมา ตอนนั้นลังเลว่าจะไปดีมั้ย แต่ใจนึงก็คิดว่าอย่างน้อยถ้าไป ทุกคนก็จะได้ยินจากปากแอนว่าเรื่องราวเป็นยังไง ซึ่งดีกว่าที่คนดูจะเสพเรื่องราวจากสื่อ”



แอน - วราภรณ์แอน - วราภรณ์



แทครู้มั้ยว่ามีการเปิดคลิปเสียง

แอนเผยว่า
คิดว่าเขารู้ เพราะพี่ที่ชวนแอนไปออกรายการ เขาก็เป็นผู้จัดการแทคเหมือนกัน ซึ่งแอนบอกเขาเองว่าไม่ขอเปิด คือเปิดให้คนที่อยู่ในรายการฟังได้ แต่ไม่ขอเปิดขณะอัดรายการ แอนเปิดให้ทุกคนในรายการฟังเพื่อให้รู้ว่ามีคลิปอยู่จริง ไม่ได้โกหก ถามว่าทำไมมีการเห็บคลิปเสียงนี้ไว้ แอนมีโทรศัพท์สองเครื่องคือบีบีกับไอโฟน ซึ่งบีบีแอนแทบจะไม่ได้ใช้เลย ฉะนั้นใครที่ส่งเสียงมาแอนไม่ได้ลบเลยสักข้อความเดียว”

หลังจากคลิปเสียงถูกเผยแพร่ออกมา ได้คุยกับแทคหรือยัง

ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ได้คุยกันเลย จริงๆ เราสองคนไม่ได้คุยกันนานแล้ว ความสัมพันธ์ของเราคือเพื่อนกัน อย่างตอนที่เขาส่งเสียงมายอมรับว่าตอนนั้นคุยศึกษากัน แต่เวลามันอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ”

ทำไมถึงส่งคลิปเสียงไปให้นุ้ยฟังด้วย

แอนเผยส่า “แอนไม่รู้ว่าพี่นุ้ยกับแทคคุยกัน แล้ววันหนึ่งพี่นุ้ยทักบีบีมาหาแอน อาจเพราะเขาเห็นว่าแอนมีข่าวกับแทค ตอนนั้นแอนยังงงเลยว่าอยู่ดีๆ พี่นุ้ยทักแอนมาทำไม แอนก็เลยทักไปว่าอย่าบอกนะว่าแทคจีบพี่ จากนั้นเลยมีการพูดคุยกัน และคุยส่วนตัวถึงเรื่องพี่แทคด้วย”

แอน - วราภรณ์แอน - วราภรณ์


แทค - ภรัณยู แทค - ภรัณยู


แทค - ภรัณยู แทค - ภรัณยู


นุ้ย เกศรินทร์นุ้ย เกศรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์