จุ๋ยปัดโดนดูด! ทิ้ง7สีโผซบอกCH3


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


นางเอกตาคม "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" แจงนอนน้อย ล้มหัวฟาดพื้น ยันไม่คิดทิ้ง 7 สี ไม่รู้ช่อง 3 ซื้อตัว มาเล่นละคร

ทำเอาตกอกตกใจทีเดียว สำหรับนางเอกตาคม "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" หลังมีข่าวว่า วูบล้มหัวฟาดพื้นในสปา แถมยังมีข่าวเม้าท์ว่า สาวจุ๋ย ตกลงปลงใจ ซบวิก 3 เรียบร้อยแล้ว ประเดิมละครเรื่องแรก แหม่มแก้มแดง ประกบพระเอก

ไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม อีกด้วย งานนี้สาวจุ๋ย ก็ชี้แจงว่า "ก็วันนั้นมันเพลีย พอไปอาบน้ำในสปา มันก็น็อคไปเลย มือก็จับฝักบัวอยู่ มันก็หล่น หัวก็ฟาดพื้นไปเลย แล้วก็มีคนมาเรียก สลบไปเกือบนาที ก็ไปเช็กที่ ร.พ.เรียบร้อยแล้ว

หมอก็ห้ามขับรถ 5-6 วัน เพราะคนที่เป็นแบบนี้ มันจะอันตรายตอนขับรถ เกิดรถชนมาหลายรายแล้ว เพราะมันจะมีอาการงงๆ มือสั่น ขับรถไม่ได้ มันก็อาจเกิดจากที่จุ๋ยทานข้าวน้อย พักผ่อนน้อย และมาอยู่ในอากาศร้อนๆ มันก็เลย




วูบ ซึ่งจุ๋ย ไม่เคยเป็นแบบนี้ มันขาดสติไปเลย บอกเลยว่า ไม่ได้ไดเอท หรือลดความอ้วนอะไรเลย

ส่วนข่าวที่ว่า มีละครของช่อง 3 ติดต่อมาเรื่อง "แหม่มแก้มแดง" นั้น จุ๋ย ต้องบอกว่า จุ๋ยไม่ทราบอะไรเลย และไม่สามารถจะตอบได้ เพราะตอนนี้สัญญาก็ยังอยู่กับกันตนา และหากมีสัญญากับกันตนา ก็ไม่สามารถไปเล่นละครกับช่อง 3 ได้ เรื่องการซื้อสัญญาก็ไม่มี ตอนนี้สัญญากับกันตนา ก็ยังเหลืออีก 2 ปี และจุ๋ย ก็ยังเคารพและรักช่อง 7 อยู่ บอกตรงๆ
จุ๋ย ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกัน จุ๋ยไม่รู้เรื่องเลย ไม่สามารถตอบคำถามนี้ได้

ถามว่า มีความเป็นไปได้ไหมที่จะได้ร่วมงานกับช่อง 3
 จริงๆ แล้ว สำหรับเรื่องละคร เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ ซึ่งเราเอง ก็ไม่ได้มีอำนาจหน้าที่ตรงนั้น ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่ ก็ถ่ายไว้นานแล้ว แต่เพิ่งได้วางแผง ที่ยอมถ่าย เพราะจุ๋ย ไว้ใจทีมงานทุกคน อาจจะเซ็กซี่บ้าง แต่ไม่มากเกินที่เราจะรับได้ ฟีตแบกกลับมาก็ดี ทุกคนก็ชอบ คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร"

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์