“แดน”หวงก้าง ไม่ยอมให้ “แพทตี้” ถ่ายMVคู่คนอื่น

แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Solo Motion ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 2 ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์”

งานนี้มีบรรดาแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่น โดยหนุ่ม “แดน” ได้เผยถึงอัลบั้มล่าสุดของตัวเองว่า



อัลบั้มชุดนี้เน้นเพลงช้าๆ ซึ้งปนเศร้าซะส่วนใหญ่ มีเพลงเร็วแค่เพลงเดียว เพราะคนรอบข้างส่วนใหญ่อกหักกันทั้งนั้น แต่บอกไม่กดดันว่าอัลบั้มที่ 2 จะไม่เปรี้ยงเท่าชุดแรก เพราะทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกันนี้หนุ่ม “แดน” ยังเผยถึงเรื่องราวความรักกับนางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” อย่างอารมณ์ดีว่า ยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม

“แนวเพลงของชุดนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง มันเหมือนกับเรากำลังจะเปลี่ยนแนวจากทิศทางเดิม ผมก็ยังมีส่วนร่วมเหมือนเดิมครับ เหมือนอัลบั้มชุดที่แล้ว ก็ทำหน้าที่โปรดิวซ์ฯกับในส่วนของมิวสิควีดีโอ ความแตกต่างจากอัลบั้มที่แล้วก็คงเป็นเรื่องของแนวเพลง เพราะอัลบั้มชุดนี้ดนตรีจะฟังสบายขึ้น ก็คงจะไม่ได้มีอะไรฉูดฉาดอย่างชุดที่แล้วเท่าไหร่ และเพลงเศร้าจะเยอะ มีเพลงเร็วอยู่เพลงเดียว ที่เหลือก็เป็นเพลงช้าๆ อกหักๆ ครับ เพราะผมดูจากคนรอบข้างครับ อกหักกันทุกคนเลย(หัวเราะ) มันมีแต่มุมมองเศร้าๆ คนรอบตัวอกหักกันหมดเลย แต่ของผมแฮปปี้นะ(หัวเราะ)”


แดน วรเวชแดน วรเวช


“อัลบั้มนี้ผมก็ทำมาเรื่อยๆ ครับ ทำไปเล่นหนังไปถ่ายละครไปก็สบายๆ แต่อัลบั้มนี้ผมไม่ค่อยกดดันเพราะทำไปเรื่อยๆ ให้ดีที่สุด จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ทำมาหลายเพลงนะครับ ทำมาแล้วก็เปลี่ยนๆ จนสุดท้ายก็ได้เป็นอัลบั้มชุดนี้มา ส่วนตัวผมชอบนะ แต่ถ้าเกิดใครฟังแล้วชอบไม่ชอบก็ฝากบอกกันมาได้ ยังไงก็ฝากอัลบั้มชุดนี้ Solo motion ด้วยนะครับ สำหรับอัลบั้มชุดนี้ผมก็ทำเต็มที่ครับ สุดฝีมือเลย ก็อยากให้คนที่มีโอกาสได้ฟังมีความสุขกับมัน ถึงแม้ว่าอัลบั้มชุดนี้เพลงเศร้าจะเยอะ แต่ก็ถือเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกันแล้วกัน ก็ขอให้ทุกคนมีความรักที่ดีครับ”

“เรื่องคอนเสิร์ตใหญ่คงต้องดูกันอีกทีครับ เพราะคงเป็นเรื่องของคิว แต่ถามว่าผมอยากไหม อยากครับ เพราะคอนเสิร์ตใหญ่ผมว่าศิลปินทุกคนอยากมีความสุขกับงาน เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับแฟนเพลงของตัวเองจริงๆ และมีโปรดักชั่นมารองรับเพื่อความสนุกสนาน แต่ตอนนี้คิวมันค่อนข้างแน่นๆ อยู่ เดี๋ยวหาเวลาเคลียร์คิวแล้วค่อยว่ากัน”

เผย วันเปิดอัลบั้ม “แพทตี้” แฟนสาวไม่ได้มาด้วย เพราะติดถ่ายมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินอื่น แต่บอกยังไม่กล้าให้มาถ่ายมิวสิคของตัวเอง เพราะกลัวเขิน


แดน วรเวชแดน วรเวช


อัลบั้มนี้น้องได้ลองฟังแล้วครับ น้องนั่งร้องไห้เลย เพลงมันเศร้า(หัวเราะ) ผมไม่รู้ว่าเขาชอบหรือเปล่า แต่เขาก็บอกโอเค (จะแต่งเพลงหวานๆ ให้หรือเปล่า?) ปกติก็หวานอยู่แล้วนะ(หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ไม่ได้คิดอะไรตรงนี้เท่าไหร่ ผมไม่ค่อยแต่งเพลงจากตัวเอง ผมจะแต่งจากคนรอบข้างมากกว่า มองตัวเองไม่ค่อยออกว่ารู้สึกอะไรเท่าไหร่(หัวเราะ) แต่วันนี้ไม่ได้มาครับ ติดถ่ายเอ็มวีของคนอื่นนะครับไม่ใช่ของผม เพราะของผมยังไม่เจอเพลงที่เหมาะสม ผมเขิน ยังไม่มีแพลนเล่นด้วยกันเลยครับ แต่ละครก็มีแค่แจมๆ นิดหน่อย”

“คือผมอาจจะรู้สึกแปลกๆ ที่จะมาเล่นจับมือกัน กอดกัน ขนาดอีเว้นท์ผมยังไม่ได้รับเลย ไม่ได้กลัวคนมองว่าสวีทกันเกินไปครับ แต่ผมรู้สึกว่าเราจะเขินกันเองมากกว่า (ถ้าเขินก็ดึงพระเอกคนอื่นมาเล่นแทน?) ไม่ได้ๆ ไม่ยอม(หัวเราะ) ต้องมาจับมือกันอะไรอย่างนั้นอีก ไม่ได้ๆ(ยิ้ม) ก็หวงนิดนึงนะ


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


เผย เล็งดูของขวัญวันเกิดให้สาว “แพทตี้” แล้ว ซึ่งเป็นของที่แฟนสาวอยากได้
“ของขวัญวันเกิดน้อง จริงๆ ก็ยังไม่ได้ให้อะไรอย่างเป็นทางการนะครับ เพราะไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องของขวัญอะไรเท่าไหร่ ก็กำลังดูๆ อยู่ ก็อาจจะซื้ออะไรบางอย่างให้ แต่น้องเขาก็ดูอยู่ด้วยนะ เลยไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็เป็นของที่เกี่ยวกับงานน้องเขาแหละครับ พอดีเขาอยากได้ด้วยครับ ส่วนใหญ่สิ่งของที่จะซื้อให้กันก็เป็นของที่เราจะได้ใช้งานครับ”

“พูดๆ นี่ก็เขินนะครับ เหมือนเวลาเราไปเจอคนแล้วถามถึงเรื่องความรัก มันก็นิดนึงเวลาพูด
 
มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ ดีกว่าเจอแล้วผมนิ่งๆ อันนี้น่าเป็นห่วง น้องเขาก็เขินเหมือนกัน ก็มีแต่ความรักนะ ผมน่ารัก(หัวเราะ) ตอนนี้คบกัน 2 ปีแล้วครับ อนาคตยังครับ น้องเพิ่งเรียนจบ เขาก็คงเคลียร์เรื่องหน้าที่การงานอนาคตของเขาไปก่อน ก็ยังไม่ได้ชวนมาทำงานที่บริษัทนะครับ เพราะน้องเขาบอกว่ารอพร้อมก่อน แต่จริงๆ แล้วก็คงไม่ได้มาทำงานในบริษัทขนาดนั้นหรอกครับ น้องเขาคงมีทิศทางอะไรต่างๆ ของน้อง”


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน


แพตตี้ อังศุมารินแพตตี้ อังศุมาริน

ขอบคุณข่าวจาก




“แดน”หวงก้าง ไม่ยอมให้ “แพทตี้” ถ่ายMVคู่คนอื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์