อ๊อฟชนะพลปัดกิ๊กใบเฟิร์นเซ็งโดนจับคู่ถี่


อ๊อฟ - ชนะพลอ๊อฟ - ชนะพล


หนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล ปัดกิ๊ก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในกองถ่าย แจง แค่ร่วมงาน เซ็งโดนจับคู่ถี่เป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันมาตลอด

สำหรับหนุ่ม "อ๊อฟ - ชนะพล" กับสาว "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก" ล่าสุดก็ประกบคู่กันในละคร "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" อีก งานนี้ทั้งคู่เลยขอเคลียร์ข่าวว่า "ส่วนใหญ่จะเจอกันในกองมากกว่า ไม่เคยนัดเจอกันข้างนอก และก็คุยกันตามปกติ ส่วนมากก็จะให้คำแนะนำกัน คือ เราอยากให้น้องเขาเล่นได้เป็นธรรมชาติ
 
เราก็จะไปคุยกับเขา ตีสนิทเขา แต่ช่วงแรกก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แล้วที่โดนจับคู่ ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร อย่างพอมีข่าว เราก็ยังคุยกันเลยว่ามันตลกดี เพราะว่าอยู่ในกองถ่าย เราก็สนุกกันอยู่แล้ว บทก็เครียดอยู่แล้ว เราจะมาเครียดเรื่องข่าวอีกทำไม แล้วจริงๆ เรื่องที่โทรหาก็ปกติ คุย BB กันปกติอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาคนเดียว ขอบอกตรงนี้เลยว่า ส่วนตัวเป็นคนสนุก และอยากให้ผลงานออกมาดี เข้าฉากกับน้องเขา ก็ไม่อยากให้น้องเขาเกร็ง หลายคนอาจจะมองว่า อ๊อฟ หยอด อ๊อฟ หวาน แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่ ผมเป็นของผมแบบนี้อยู่แล้ว และก็อยากให้น้องไม่เกร็ง ดูเป็นกันเองกับเรา เพราะด้วยความที่น้องเขาใหม่ด้วย คือ จะได้เล่นด้วยกันได้ และผ่อนคลาย"

ด้าน สาวใบเฟิร์น ก็เปิดเผยว่า
"ปกติ พี่อ๊อฟ ก็จะชวนคุยตลอดแบบเป็นกันเอง ไม่มีการมาหยอดคำหวานอะไร เขาเป็นพูดเก่งมากกว่า อย่างเวลาอยู่ที่กองถ่าย เราก็ไม่ได้อยู่กัน 2 คน ยังมีพี่ๆ นักแสดง และทีมงานอีกหลายคนอยู่ด้วย จริงๆ ก็ต้องขอบคุณพี่เขามากกว่า ที่ช่วยให้บรรยากาศในกองถ่ายผ่อนคลาย เพราะถ้าเราเริ่มที่จะสนิทกับใครคนหนึ่งแล้ว พอจะไปเล่นกับอีกคนก็จะดูง่ายขึ้น ยืนยัน ไม่มีอะไรแน่นอน"




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์