กัปตัน เมินโดนเทียบ โดม เล่นทวิภพ


กัปตันกัปตัน


"กัปตัน" เมิน โดนเทียบ โดม เล่นทวิภพ แจงข่าวเลิกแฟนนอกวงการนานแล้ว ยัน เอ้ก แค่น้อง วอนสนใจเรื่องงาน อย่าเน้นเรื่องหัวใจ

มีโอกาสได้แลดงฝีมือในละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล สำหรับหนุ่ม "กัปตัน-ภูธเนธ หงส์มานพ" แต่กลับโดนเปรียบเทียบกับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" ซะแล้ว งานนี้ กัปตัน ก็ชี้แจ้งว่า 

             " ก็แล้วแต่คนชอบ ในส่วนของ โดม เค้าก็หล่อขั้นเทพ สาวๆ เห็นก็ต้องละลาย และนัทก็เก่งมาก เล่นดีมาก โดนเปรียบเทียบแบบนี้ก็เป็นเรื่องปกติ คือถ้าเกิดการเปรียบเทียบมันก็ต้องมี 1 มี 2 มันจะไม่เท่ากัน ก็ขึ้นอยู่กับชอบความของแต่ละคนมากกว่า

ส่วนข่าวที่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการ ก็เป็นข่าวที่เก่าแล้ว ซึ่งผมก็ได้พูดไปหมดแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำหลายๆ ครั้ง และกับภาพหลุดกับ "เอ้ก-บุษกร ตันติภนา" นักแสดงจาก บ้านนี้มีรัก นั้นก็เก่าแล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ความสัมพันธ์ก็ปกติ เจอกันที่กองถ่ายปกติ แล้วตอนนี้คนจะมองว่า กำลังดูใจกันอยู่นั้น อันนี้ก็ได้พูดไปหมดแล้ว พูดไปก็กระทบคนที่ 3 คนที่ 4 เราอยู่ตรงนี้มา 20 กว่าปี ก็ให้ทุกคนติดตามดีกว่า ถ้าวันหนึ่งได้แต่งงานก็แต่ง ถ้าไม่ได้แต่งก็อยู่แบบนี้ต่อไป ก็เข้าใจว่าระหว่างทางทุกคนสนใจ แต่ก็ไม่อยากพูดมาก เพราะอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน อยากให้ทุกคนสนใจที่เรื่องงานมากกว่า"



กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน


กัปตันกัปตัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์