ปีใหม่ไม่น้อยใจ รับเกเร ผู้ใหญ่งดป้อนงาน

อวดความหวานให้สื่ออิจฉาอีกแล้ว สำหรับคู่รักฉิ่งฉับทัวว์ อย่าง "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล" และ สาวเซ็กซี่ "ปีใหม่ สุมนรัตน์"

งานนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาฉลองเปิดร้าน ka-nom สาขาใหม่ ที่สยามพารากอน งานนี้ทั้งคู่ ก็เปิดเผยถึงชีวิตคู่ที่หวานชื่น ความรักดีมากๆ หลังจากที่เจอข่าวเยอะแยะมากมาย ช่วงที่หายไป ก็ดี อยู่กัน 2 คน เลยทำให้ชีวิตมีความสุข เหมือนยิ่งออก ก็ยิ่งพูด ด้านสาวปีใหม่ ก็ได้อัพเดตเรื่องผลงานให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็มีซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ส่วนงานอื่น ก็รอติดต่อเข้ามา เหมือนช่วงนี้อยู่ระหว่างโดนทำโทษ หลังจากที่เคยเกเรมา ที่ผ่านมาก็ทำตัวไม่ดีจริงๆ ก็สมควรจะถูกลงโทษแล้ว

แต่ตอนนี้ก็ปรับปรุงตัวแล้ว และสัญญาจะไม่ทำผิดอีกเป็นครั้งที่ 2 ก็หวังว่า ผู้ใหญ่จะเมตตา ป้อนงานให้อีก

และไม่ได้คิดน้อยใจที่โดนลงโทษ เพราะคิดว่า เป็นความรับผิดชอบที่ตัวเองต้องรับผิดชอบด้วย ส่วนงานถ่ายเซ็กซี่ ก็ยังไม่แน่ใจ เพราะกลัวคนมองว่าถ่ายเพื่อสร้างกระแส จริงๆ อยากได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่มากกว่า อย่างที่ผ่านมา ก็ได้เข้าไปขอโทษผู้ใหญ่หลายๆ ท่านแล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลา ต้องดูความประพฤติต่อไป ส่วนเรื่องที่คนทักว่า ศัลยกรรมบ่อยๆ ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร เรารู้ตัวเองว่า เราไม่ได้ทำ เหตุที่หน้าเปลี่ยนคงเพราะน้ำหนักขึ้นมากกว่า ตอนนี้น้ำหนักขึ้น 6-7 กิโลแล้ว เพราะทานเก่ง และดัดฟันด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์