ใหม่ ดี๊ด๊าร่วมงานกับ หม่ำ

ใหม่ เจริญปุระ ปลื้มประกบคู่กับ หม่ำ จ๊กมก ในภาพยนตร์เรื่อง "ใหม่กะหม่ำและโดนกะโดน" รับก่อนถ่ายเครียด หวั่นตลกไม่ออก จนต้องสวดมนต์ก่อนนอน

ผ่านการแสดงภาพยนตร์ดราม่ามาหลายเรื่อง ล่าสุดนักร้องและนักแสดงชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ ใจอ่อนยอมเล่นภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง "ใหม่กะหม่ำและโดนกะโดน" ผลงานการกำกับของ หม่ำ จ๊กมก ใหม่เผยให้ฟังดังนี้ "จริงๆ แล้วในสมัยที่ใหม่ เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ ตัวใหม่มีโอกาสได้เล่นหนังวัยรุ่น หนังรักอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นมาก็ค่อนข้างจะได้รับบทโหดๆ ดราม่า หนักๆ เค้นอารมณ์ เลยสงสัยตัวเองว่าหน้าหวานอย่างเราทำไมยังไม่เข้าตากรรมการ (หัวเราะ) แต่มาตอนนี้เข้าตาแล้ว (ยิ้ม) เพราะเข้าตาพี่หม่ำ(เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) ดีใจมากยังแอบถามพี่หม่ำเลยว่าเห็นอะไรในตัวใหม่" ใหม่กล่าว

นักร้องและนักแสดงชื่อดังยอมรับ ว่าก่อนจะมาถ่ายหนังเรื่องนี้ วันที่เปิดกล้องยังรู้สึกเกร็งจนถึงขั้นนอนไม่หลับ

เพราะได้เล่นกับฮีโร่อย่าง หม่ำ  จ๊กมก ซึ่งเป็นไอดอลของดาวตลกจริงๆ แต่ยังแอบคิดว่าต้องทำยังไง ต้องตลกอย่างไร ถึงขนาดคิดหนัก และคิดมาก จนต้องสวดมนต์แล้วนอน "เพราะถ้าเกร็งมากๆ จะกลายเป็นเครียด(หัวเราะ) แต่พอได้สัมผัสการทำงานในกองพี่หม่ำแล้ว ความเครียดเลยหายหมด เพราะกลายเป็นว่าบรรยากาศการทำงานในแต่ละวันสนุกมากๆ เหมือนมาเที่ยวเล่นมากกว่า เพราะพี่หม่ำเป็นทั้งนักแสดง และผู้กำกับที่ทำให้เรารู้สึกรีแลกซ์ ผ่อนคลาย ไม่รู้สึกเครียดเลยเวลาอยู่กอง ที่สำคัญเล่นเป็นนางเอกประกบพี่หม่ำด้วย อยากให้ลองติดตามชมกันดู ตอนนี้ถ่ายทำได้มาพักใหญ่ ใกล้ปิดกล้องแล้ว หนังเรื่องนี้เป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของใหม่ในรอบสิบกว่าปีเลยทีเดียว" ใหม่กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์