น้ำชาโต้ข่าวเม้าท์มอย!เหลาคางทำศัลทั้งหน้า!?


ถูกเอาภาพในอดีตกับปัจจุบันมาเปรียบเทียบกันว่าต่างกันชนิดหน้ามือกับหลังมือ เลยทำเอาหลายคนมองว่าสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ไปศัลยกรรมมายกเซต

ล่าสุดเจอตัวสาวน้ำชาในงานเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น “เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์” ที่ตึกแกรมมี่ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
   
“เห็นแล้ว รู้สึกอายมากทำไมเอารูปตอนนั้นมา ตอนนั้นรู้สึกว่าเป็นช่วงเบบี้แฟต หน้าอ้วนมาก ๆ ช่วงอายุ 18 อ้วนมาก อ้วนกว่าตอนนี้ 10 กิโล”
 
ถูกเมาท์ว่าไปเหลากรามมา?
 “ไม่มีเลยค่ะ เห็นรูปก็ตกใจทำไมเอารูปตอนอ้วน ๆ มาออก ตอนนี้อายุ 22 ตอนนั้น 18 เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกใหม่ ๆ เลย” ผอมลงทำอะไรมา? “ออกกำลังกายทุกวันเลยค่ะ ช่วงนั้นเราออกกำลังกายหนักมากจริง ๆ วันหนึ่งหลายชั่วโมงเลย”

กระแสในอินเทอร์เน็ตบอกว่าครอบครัวเราก็หน้าคล้าย ๆ กับรูปเราในอดีต?
 “ไม่นะคะ ถ้าเห็นคุณแม่หรือคุณน้าชา หน้าจะคล้าย ๆ กันหมดเลย ไม่ใช่อย่างนั้น” เสียใจมั้ยที่คนมองว่าเราทำศัลยกรรม? “ไม่เสียใจเลย แต่อาย ทำไมต้องเอารูปตอนนั้นมาโพส ไม่ได้ทำอะไรเลยลดน้ำหนักอย่างเดียว” พี่ก้องเห็นหรือยัง? “อายมาก (หัวเราะ) แต่เขารู้อยู่แล้วว่าเคยอ้วน”
   
ความสัมพันธ์กับพี่ก้องเป็นยังไงบ้าง?
“ก็โอเค เรื่อย ๆ ถามว่าดีขึ้นมั้ย ก็ดีขึ้น ต่างคนต่างเย็นลง” น้ำชาเริ่มโตขึ้นด้วยรึเปล่า? “ก็คงด้วยค่ะ ชามีการงานหลายอย่างที่ทำให้เราใจเย็นลง” ลดความขี้หึงลงด้วยมั้ย? “ขี้หึงไม่เป็นค่ะ จะเป็นเรื่องการดูแลกันมากกว่า”

เขาไม่ค่อยดูแลเรา?
 “ไม่ใช่ค่ะ แต่บางทีเราคาดหวังอะไรเยอะ เราก็เหนื่อยอยากได้คนเทคแคร์เราดี ๆ เท่านั้นเอง แต่เวลาอยู่ด้วยกันเขาก็ดูแลเราดีนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าอยู่ด้วยกันแล้วเป็นยังไง” หลังจากลองปรับกันเขาโรแมนติกมากขึ้นมั้ย? “คือคบกันนานแล้ว 2 ปีนิด ๆ ความโรแมนติกมันไม่ใช่อะไรที่เป็นหลัก ต้องเข้าใจกันมากกว่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์