ฟิล์ม รับ เจนี่ มาหาจริง เสียใจโดนลือเทคยา

ถึงจะหนีมรสุมข่าวไปพักใจอยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็ยังไม่วายโดนลือหนักอีกว่า ไปนั่งเทคยาที่โน่นอีก

บวกกับข่าวที่เพื่อนสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดอดไปหา พร้อมแสดงความเห็นใจเจนี่ที่โดนข่าวลือเรื่องทำแท้ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟิล์ม เปิดเผยกับ “บันเทิงเดลินิวส์” เพียงฉบับเดียวว่า “เจนี่เขามาลอนดอนจริงครับ เราไม่ได้โกหกอะไร แต่เจนี่เขามางานของพอลล่า แฟนของพอลล่าเขาอยู่ที่ลอนดอน เราก็เจอกัน เป็นเพื่อนกันก็เจอกันปกติ ไม่มีอะไร ไม่ถึงขั้นอย่างที่เขาลือกันหรอกครับ มานี่ก็มีพาเที่ยวได้บางวัน เพราะผมเรียน บางช่วงที่ผมว่างผมก็ไปเจอพวกเขา”

แล้วเรื่องข่าวที่บอกว่าเจนี่มาทำแท้งที่อังกฤษล่ะ?

“อย่างแรกเลยคือผมสงสารเจนี่นะครับ ผมไม่อยากให้ทุกคนมีความคิดแบบนี้เลย ความจริงมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ทำไมเขาต้องไปทำอย่างนั้น และผมก็ไม่เข้าใจทำไมคนต้องมีความคิดแบบนี้ ต้องคิดในทางลบตลอด คนเป็นดารานักแสดงของไทยนี่น่าสงสารนะครับ ลือกันมาสนุกปาก แต่ตัวเขา ครอบครัวเขาอ่ะครับ อยากให้นึกเห็นใจกันบ้าง เขาก็เป็นผู้หญิงด้วย ตอนนี้ผมก็ยังเห็นเขาถ่ายละครอยู่ปกติ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม กลับไปก็ต้องไปเล่นละครด้วยกัน”



ฟิล์มยังเล่าต่อถึงข่าวลือเรื่องเทคยาที่ตัวเองเจอว่า

“บางทีเราคิดถึงคนไทย ก็ไปตามร้านอาหารไทยไปเจอคนไทย ไปทักทายคนไทย บางทีก็จัดคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารไทย แต่ฟีดแบ็กกลับมาหาว่าผมไปนั่งติดยา มีลือมา ทำให้ผมเสียใจมาก เรื่องนี้ก็มาเข้าหูฟิล์ม เพราะลอนดอนคนไทยอยู่กันเยอะ ก็มีคนส่งมาในทวิตเตอร์ให้รู้ คือชีวิตผมน่าจะมีอะไรดีกว่าไปเล่นยาป่ะ หรือบางทีก็มีข่าวว่าผมไปมั่วผู้หญิง

คือผมอยากจะบอกว่า ชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะ ผมมีบทเรียนล่าสุดมา ผมคงไม่ไปหน้าระรื่นมีอะไรอย่างนั้น

อยากให้ใช้ความคิดกันหน่อย คุณอาจจะสนุกปาก แต่คนที่โดนก็เสียใจนะ โดนชาติอื่นทำยังไม่เสียใจเท่าโดนชาติเดียวกันทำ อยู่ที่นี่ก็เหงา แต่กลับกลายเป็นว่า คนไทยไม่รักกันเอง แต่เราก็พิสูจน์ตัวเองได้ มันก็คือข่าวลือ ข่าวไม่เป็นความจริงวันหนึ่งมันก็หายไป นี่มันก็หายไปแล้ว ซึ่งผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์