เพื่อนดาราแห่ร่วมฉลองวิวาห์ มอส-เกม จัดแนวแฟชั่น วีก


เมื่อ 3 เม.ย. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีพิธีฉลองมงคลสมรสของนักร้องหนุ่ม ‘มอส’ ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ อายุ 37 ปี

กับ ‘เกม’ดวงพร ลือกิตตินันท์ อายุ 31 ปี โดยมีชาญชัย ลิขิตจิตถะ องคมนตรี อดีตประธานศาลฎีกา และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในงาน



 นักร้องหนุ่ม กล่าวว่า เริ่มคุยเรื่องงานแต่งงานตั้งแต่ธ.ค. 53 คุยกันว่าแนวโน้มงานจะเป็นแบบไหนสุดท้ายก็ออกมาธีม แฟชั่น วีก เพราะอยากให้ลดความเป็นทางการและความหวานเลยนึกถึงงานปาร์ตี้ โดยใช้ชื่อธีมงานว่า Fashion comes and go but love is forever ซึ่งดัดแปลงมาจากคำพูดของดีไซเนอร์ชื่อดัง อีฟส์ แซงต์ โรลองต์ ในงานจะมีการเดินแฟชั่นของคู่บ่าวสาวด้วย ที่กำหนดธีมแบบนี้ เพราะเกิดจากความน้อยเนื้อต่ำใจตั้งแต่อยู่ในวงการมา อยากเดินแฟชั่นมากแต่ไม่ได้เดิน เพราะขาโก่ง วันนี้อยากทำอะไรก็เลยจัดอย่างนั้น


 ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการจดทะเบียนหรือยัง
 ด้านเจ้าสาว ตอบว่า ยังไม่ได้คิดว่าจะจดทะเบียนเมื่อไหร่ ด้วยว่ายังไม่สะดวกต้องเตรียมงานในวันนี้แต่จดแน่นอน ขอเวลาเตรียมการก่อนเพราะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง


 มอส กล่าวต่ออีกว่า งานแต่งงานในครั้งนี้ ทำเองทุกอย่าง ครีเอทีฟเองหมด อยากจะบอกว่าดีใจที่ได้มีภรรยาเป็นของตัวเอง ได้ทำหน้าที่ของตัวเอง แม่จะได้เห็นลูกสะใภ้วันนี้ อีกสเต็ปคุณแม่ก็อยากมีหลาน สำหรับตน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน


 ต่อข้อซักถามเรื่องที่ว่ามีการคุยเรื่องทายาทหรือยัง
 ‘เกม’ เผยว่า ด้วยวัยของพี่มอสก็อยากที่จะมีลูกเลย แต่ในส่วนของตนก็อีกสักปีหนึ่งก่อน อยากอยู่แบบนี้ก่อน


มอส-เกมส์


 ผู้สื่อข่าวถามความรู้สึกของคู่บ่าวสาวว่าอยากมีอะไรบอกกันหรือไม่
ด้าน ‘มอส’ กล่าวก่อนว่า
ตั้งแต่วันแรกที่เจอเกม เขายังไม่เปลี่ยน และรู้สึกประทับใจที่เกมมีความรับผิดชอบ เจอเขาตั้งแต่อายุ20ปี ตอนนี้เขาก็ยังมีความรับผิดชอบที่ดีอยู่ เป็นคนมีจิตใจดีและที่สำคัญเขาผ่านบททดสอบความลับของซูเปอร์สตาร์


 ด้าน ‘เกม’ เสริมว่า พี่มอสเป็นคนเอาการเอางาน มีระเบียบแบบแผนในชีวิต ซึ่งตนชอบผู้ชายแบบนี้ เมื่อศึกษากันมาสักระยะก็คิดว่าจะมีอนาคตร่วมกับผู้ชายคนนี้ ส่วนชีวิตหลังแต่งงานตนก็ยังคงทำงานอยู่เหมือนเดิม
 

 ภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ดู๋-สัญญา คุณากร, เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์, โหน่ง ชะชะช่า, อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ไก่-วรายุธ มิลินฑจินดา และที่มาเป็นคู่ก็มี บอย-ถกลเกียรติ พร้อมภรรยา ปริม-กณิการ์ วีรวรรณ, นางเอกสาว นุ่น-วรนุช ที่ควงสามี ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ที่ควงฝ้าย-อริญรดา ปิติรัชต์, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่ควงหวานใจพีอาร์ นุช, หนิง-ปณิตา พัฒนาหิญ พร้อมหวานใจ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มาร่วมงานด้วยฯลฯ



มอส -เกมส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์