แอนปลื้มเอให้เช็คของขวัญวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ปีนี้ แม้หลายคู่ต้องฉลองโสดทั้งน้ำตา แต่สำหรับคู่ของเจ้าหญิงวงการบันเทิง "แอน ทองประสม" และแฟนหนุ่ม "เอ ทินพันธ์" แอบทำหวาน แม้จะไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่น

แต่ทั้งคู่ก็ครองรักจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ทำเอาหลายคนลุ้นกันตัวโก่ง ว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีเสียที ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องงานละครให้ฟังก่อนว่า….."ตอนนี้มีละครติดต่อมา 2 - 3 เรื่อง ซึ่งเพิ่งส่งเรื่องย่อมา เดี๋ยวแอนจะลองดูว่าจะรับเรื่องไหน น่าจะเป็นกลางๆ หรือปลายๆ ปีค่ะ จริงๆ บทดราม่าก็ไม่รังเกียจนะค่ะ บทแน่นใช่เลย สนุกมากก็เล่น บทคอเมดี้ แอนก็มีมุมอย่างนั้นค่อนข้างเยอะ แต่คนไม่ค่อยเห็น แอนก็อยากใช้ความสามารถตรงนี้โชว์ แอนทำคอเมดี้ได้ ละครของคุณดาวติดต่อมาจริง (แหม่มแก้มแดง) แต่ยังไม่เรียบร้อยทางโปรดักชั่น คงต้องรอว่าสรุปแล้ว คุณดาวจะเปิดเมื่อไร ถ้าเป็นจังหวะที่คนอื่นติดต่อมา ถ้าเรื่องไหนทำงานได้เลยก็ทำงานเรื่องนั้นก่อน คือช่องบอกว่าให้แอนทำงานได้แล้ว เรื่องไหนพร้อมก่อนก็ให้ทำงานได้ก่อน คือ แอนหยุดงานมาสามเดือนแล้ว ช่องก็มองว่ามันนานแล้ว กว่าจะถ่าย กว่าจะได้ออนแอร์ เหมือนแอนทิ้งช่วงไปนาน "

มีคนอยากให้เล่นคู่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รู้สึกยังไงบ้าง

"ก็เป็นคู่ที่คนอื่นๆ ถามกันมาเยอะ เพราะไม่เคยเห็นเล่นคู่กันแล้วเป็นยังไง แอนยินดีอยู่แล้ว บอกกับติ๊กมาหลายปี ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันนะ" กระแสเด็กใหม่ในช่องเยอะ ซีเรียสบ้างมั้ย "ไม่ซีเรียสเลย ถึงน้องเขาจะมากัน ก็ใช่ว่าแอนจะเล่นบทของน้องได้ เขามาหรือไม่มา แอนก็เล่นไม่ได้อยู่ดี ช่องเขาจะมีบทละครที่เป็นวัยของเขา" แล้ว บทลำยอง ตกลงอย่างไร "แอนได้ยินข่าวมากกว่า ว่าจะติดต่อแอนเล่น แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ได้ติดต่อแอนเลยนะค่ะ" ข่าวว่า สาเหตุที่ไม่อยากให้เราเล่นกลัวกระทบภาพเจ้าหญิง "จริงๆ แอนเล่นเป็นฮิสทีเรีย แอลกอฮอล์ลิก ก็เล่นมาหมดแล้ว เรื่องติดภาพคงไม่ใช่ เรื่องของความเหมาะสมมากกว่า"


ถามถึงกระแสละคร "หมูแดง" ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงนางเอกสาว "ก้อย รัชวิน" ซึ่งรับบทที่สาว "แอน" เคยฝากบทบาทไว้ว่า เล่นไม่ถึง กระแสไม่เปรี้ยงเท่าภาคเก่า "แอน" แจงว่า…

"มันเปลี่ยนไปแล้ว ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป ยุคแอนเล่นก็อีกแบบนึง ทุกอย่างมันไม่เหมือนกันหรอก แอนเชื่อว่า ละครรีเมคก็มีมาเรื่อยๆ ถ้าเราไปติดกับของเก่าๆ เดี๋ยวความบันเทิงจะไม่เกิดกับเราเนอะ แอนว่า ลองเปิดใจรับเขานิดนึงเขาอาจจะทำในแบบของเขาก็ได้ แต่ไม่ต้องมาเปรียบเทียบกัน แต่ละครก็มีเส้นของตัวเองในการเล่น"

ถามต่อเรื่องหัวใจ เมื่อไรจะมีข่าวดีเสียที นางเอกสาวคนดังรีบออกตัวยังสนุกกับชีวิตโสด

"ยังหรอก อายนะเนี่ยตอบมาหลายปีแล้ว แอนว่า ชีวิตโสดก็ยังสนุกอยู่นะ เขาก็รอได้นะ ถ้าเกิดเราไม่รีบมีลูก ก็ไม่รู้จะรีบไปทำไม อยู่ๆ แอนอาจนึกจะแต่งก็ได้" วาเลนไทน์มีอะไรเซอร์ไพร์สกันมั้ย "ปีนี้เขาให้เช็คมา ก็บอกอยากได้อะไรก็ซื้อเลย ไม่เยอะหรอกค่ะ ก็เล็กๆ เอง แอนให้การ์ดใบเดียวค่ะ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้เขา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์