รวมเรื่อง ดาราขาประจำถูกเม้าธ์ ประจำปี 2553


ปีนี้เหมือนจะเป็นปีฉาวๆ ของดาราหลายๆคน และคู่รักคู่ร้างหลายๆ คู่ แต่ถูกพูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นคนเหล่านี้..


หลังจากมีข่าวว่า พระเอกนักร้องชื่อดัง เป็นพ่อของลูกดาราสาว ทุกสายตาในสังคมต่างก็จับจ้อง ไปยัง "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ซูเปอร์สตาร์ กับ "แอนนี่ บรู๊ค" นักแสดงสาว หลังจากนั้นไม่นานดาราสาวก็อุ้มลูกออกรายการ ยืนยันหนุ่มหน้าเกาหลีเป็นพ่อเด็ก แต่ไม่รับคำท้าตรวจดีเอ็นเอ ด้วยวรรคทอง "ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูกหนู"


ร้อนถึงต้นสังกัดสั่งระงับงานอย่างสายฟ้าแล่บจนกว่าเครียร์เรื่องที่เกิดขึ้นได้ พระเอกหนุ่มถึงกับต้องหลบหน้าไปเก็บตัวอยู่ต่างจังหวัดหลายวัน จนกระทั่งแม่เครียดจัดกินไม่ได้นอนไม่หลับเข้าโรงพยาบาล ต้องหามจากต่างจังหวัดมาเข้าโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ จึงปรากฎตัวต่อหน้าสื่ออีกครั้ง พอแม่หายก็ถึงคิว"หนุ่มฟิล์ม"เข้าโรงพยาบาลบ้าง


จากนั้นได้มี "องครักษ์พิทักษ์ฟิล์ม" ออกมาปกป้องกันนักร้องอนาคตไกลกันเป็นแถว ทั้งเจ้านายในสังกัดหรือผู้กำกับนักปั้นที่ออกมายืนยันนักร้องไม่ใช่พ่อเด็ก หากใครอ้างเป็นพ่อจะฟ้องทันที ลามไปถึงการเปิดเผยชื่อชายหนุ่มใกล้ชิดอีก 3 ราย หรือแม้แต่อดีตนักแสดงชายที่ออกมาอ้างถึงพฤติกรรมเมื่อครั้งคบกัน ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ได้ความช่วยเหลือจากองค์กรเพื่อสังคม ยึดครองพื้นที่สื่อไปได้อีกระยะหนึ่ง..


หนุ่ม"ฟิล์ม"ได้ประกาศใช้ช่วงเวลาวุ่นวายนี้เข้าศึกษาธรรมะพึ่งร่มกาเสาวพักตร์ หวังแสวงหาความสงบในวัดป่า และเพิ่งสึกออกมาไม่นานมานี้ ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางไปศึกษาภาษาต่างประเทศในประเทศอังกฤษเป็นเวลา 5 เดือน ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. และเดินทางกลับต้นเดือน พ.ค. ปีหน้า


ส่วน"แอนนี่" เอง ก็เดินสายออกรายการ ถ่ายแบบและเดินแบบอีกหลายงาน และตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกต่อไป จนแล้วจนรอด เด็กน้อยก็ยังไม่ได้ตรวจดีเอ็นเอสักที ขณะเดียวกันผู้เกี่ยวข้องทั้งสองก็ยังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ในชั้นศาล ดูท่า มหากาพย์เรื่องนี้ยังไม่จบ ตราบใดที่ "น้องฑีฆายุ" ยังไม่ได้ตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์ใครเป็นพ่อ




ยังไม่ทันเรื่อง "ฟิล์ม-แอนนี่" จะหายไปจากความสนใจ จู่ๆ ก็มีคลิปเสียงคล้ายดาราสาวคนหนึ่งโต้เถียงกับสามีไฮโซแพร่ในโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ (บีบี) โดยฝ่ายชายต่อว่าฝ่ายหญิงพาลูกหนีไปเมืองนอก และมีการขู่เอาชีวิต นอกจากนี้ ยังพาดพิงถึงนางเอกหน้าแขกคนดัง กล่าวหาแย่งผู้ชายไปอีก


จากนั้นก็ได้มีคลิปเสียงถูกปล่อยออกมาอีก เป็นคลิประหว่างนักแสดงสาวกับแม่ของนางเอกหน้าแขก คลิปไฮโซหนุ่มดต้เถียงนางเอกหน้าเด็กรอบ 2 และนางเอกหน้าแขกกับนางเอกรุ่นพี่!! ทั้งหมดนี้นางเอกสาวได้ปฏิเสธไม่ใช่คนปล่อย ระบุว่าตัวเองได้ขายโทรศัพท์นี้ไปแล้ว ไม่รู้ใครเป็นมือปล่อย


กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ช่วงหนึ่ง จนเกิดกระแสแบนนางเอกเด็ก ไฮโซหนุ่มจึงออกโรงแจ้งความ ห้ามแพร่คลิปเสียงเหล่านี้อีก ต่อมา นางเอกหน้าแขกได้ออกมาแถลงข่าวขอพักงานในวงการบันเทิงสักพัก เพื่อไปทำงานในต่างประเทศ จากนั้นก็หายไปจากวงการบันเทิงไทย ขณะที่มีหนังสือบันเทิงบางฉบับได้แพร่รูปครอบครัวตระกูลเฮงตระกูลที่รักกันสวีทหวานเหมือนเดิมแล้ว เรื่องนี้จึงเงียบหายไป




แต่ที่ดังเสมอต้นเสมอปลาย ดังมาตั้งแต่ปีที่แล้ว คือ "นาธาน โอมาน" นาทีนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเขา ผู้ที่เคยอ้างว่าเป็นลูกครึ่งไทย-เนปาล โตที่หลังเขาหิมาลัย พูดได้ 5 ภาษา พร้อมเรื่องราวการผจญภัยเหนือจริง ทั้งเจอมักรีผล ถูกงูเห่ากัดกลางทะเลทราย ก่อนหนีออกจากบ้านมายังประเทศไทย และได้ออกอัลบั้มกับค่ายอาร์เอส 2 อัลบั้ม และเขียนหนังสืออีก 2 เล่ม ในชื่อ "ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย)" และ "โลกนี้ไม่เหงาแล้ว"


แต่ล่าสุด นาธาน ได้ออกมายอมรับผ่านรายการหนึ่งว่า เขาคือ "นายธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล" พร้อมยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการโกหกหลอกลวง เขาไม่เคยเล่นหนังฮอลลีวู้ด เรื่อง "The Prince of Red Shoe" ในเครือค่ายทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟอกซ์ กับ บรู๊ซ วิลลิส และคริสติน่า ริชชี่ แต่อย่างใด ทั้งหมดทั้งมวล "นาธาน" เป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยมีกุนซือ 4-5 คนคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง


นี่ยังไม่นับรวมคดีที่เขาถูกกล่าวหาว่าฉ้อโกง ตั้งแต่ยืมเงินอดีตแม่เลี้ยงและลูกชาย หุ้นส่วนดีเจเจ้าของร้าน จนกลายเป็นข้อพิพาทขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ น้าสาวของปุ๊กกี้ เพื่อนร่วมค่าย หรือกล้าแม้แต่ยืมเงินหลักแสนไปจาก "น้องอ้อม" เด็กดักแด้ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว และล่าสุดก็เกิดแตกคอกับ "ครูแหม่ม" แม่บุญธรรม และโกงเงินครอบครัวผู้มีอุปการคุณ หลังจากไปอาศัยอยู่ด้วยในอ.เชียงคาน จ.เลย เกือบ 1 ปี


แต่นาธานยังสร้างวีรกรรมไว้มากกว่านั้น ทิ้งกางเกงในไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมคำสาปแช่งของชาวบ้านร้านตลาดเชียงคาน จะไม่ให้หนุ่มหน้าตึงคนนี้กลับมาเหยียบอีก จนมีคนกล่าวถึงนาธานด้วยแง่มุมที่ว่า "โจรปล้นยังเหลือบ้าน ไฟไหม้ยังเหลือที่ นาธานมา ไม่เหลือทั้งที่ไม่เหลือทั้งบ้าน" ถึงวันนี้ เรายังไม่รู้ว่าอนาคตของ "นาธาน" เด็กหนุ่มที่ต้องการความรักนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป


ปีหน้า "มติชนออนไลน์" ก็ขอให้บุคคลในวงการบันเทิงทุกคนทุกท่าน เจอแต่สิ่งดีๆ ก็แล้วกัน อย่าได้มีข่าวฉาวกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ถูกเม้าธ์กันอีกเลย..



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์