ไม่อยากระบุสัมพันธ์ ฮิม แพท โต้สกัดเด็กใหม่

เดี๋ยวรักเดี๋ยวห่างเอาใจนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ไม่ถูกเลยจริง ๆ

เพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่าห่างกับไฮโซ “ฮิม” แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพหลุดระหว่างแพทและฮิมหลุดออกมา แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเมเจอร์รัชโยธินบ่อย ๆ งานนี้สาวแพทยอมรับว่าไม่ได้ตัดสัมพันธ์กันซะทีเดียว ยังมีคุยกันบ้าง  แพท กล่าวว่า “ก็ยังมีคุยกันบ้าง คือจริง ๆ ห่างของแพทนั้น แพทไม่เคยพูดว่าเราตัดความสัมพันธ์กันก็ยังมีคุยกันอยู่ถ้าเขาว่างแล้วเราว่างก็อาจจะมีเจอกันบ้าง

จะมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้มั้ย?

“เรื่องตรงนี้แพทพูดไม่ได้แล้ว เราเป็นผู้หญิงพูดไปมันก็เท่านั้น สู้ถ้าเราสบายใจที่เราจะอยู่ ณ จุด ๆ นี้ตัวแพทเองก็โอเคนะ เราก็ไม่ได้หยุดความสัมพันธ์ เราก็ยังคุยกันอยู่ว่าง ๆ ก็ยังเจอกันเพียงแต่ว่าไม่ได้ใกล้ชิดไม่ได้สรุปความสัมพันธ์ให้ชัดเจนว่ามันคืออะไรอยู่ตอนนี้”



...มีคนเห็นควงกันที่เมเจอร์รัชโยธินบ่อย....

“ตัวแพทไปที่เมเจอร์บ่อย ส่วนเขาถ้าเขาว่างเขาก็จะมาจอยไม่ได้ไปมาพร้อมกัน ถามว่าอยู่ในจุดนี้แพทพอใจหรือเปล่า แพทพอใจแล้วนะ แพทไม่รู้ว่าแพทจะต้องการอะไรแค่เราคุยกันแล้วเรารู้เรื่องก็พอแล้ว”

สถานะความสัมพันธ์ฮิมยังเป็นคนพิเศษอยู่มั้ย?

“เขาก็ยังคงเป็นคนที่แพทสนิทที่สุด มีเรื่องอะไรเราก็ยังคุยกันได้ มันเหมือนเพื่อนกันมากกว่าที่แพทคุยได้และปรึกษาได้เกือบทุกเรื่อง ระบุไม่ได้ว่าเราคบกันในสถานะแบบไหนอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเขาเป็นเพื่อนที่สนิทมากคนนึงของแพทแล้วกันค่ะ” ...เป็นเพราะว่าเขาไม่ชัดเจนด้วยรึเปล่า... “ก็ไม่ได้สรุป สถานะไงค่ะ แพทเลยเลือกไม่พูดอะไรดีกว่า”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์