ชมพู่ไม่แคร์น๊อตหอมแก้มสาวยังไงก็รัก

ฮอตทั้งเรื่องงานและความรักจริงๆ สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต"

แม้จะเจอมรสุมข่าวฉาวของแฟนหนุ่มก็ไม่สามารถทำให้เธอไหวหวั่น ล่าสุดเร็วๆ นี้เตรียมควงแฟนไฮโซหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" เที่ยวยุโรปสองต่อสอง ส่วนกรณีข่าวหนุ่มน๊อตนั่วเนียหอมแก้มสาวในผับดังกลางกรุง เปรยไม่ซีเรียส เพราะเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงขอไม่พูด เพราะไม่อยากแก้ตัวแทนใคร รอให้ฝ่ายชายมาพูดเองจะดีกว่า

"ปีใหม่นี้วางแผนไปยุโรปค่ะ"

ไปกับใคร? "ก็นั่นล่ะค่ะ" ไปนานแค่ไหน? "ก็ไม่บอกละกัน(หัวเราะ) เอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน ไม่ได้ฉลองอะไรถือว่าไปพักผ่อน หยุดยาวเลยค่ะ" เตรียมไปช้อปปิ้ง? "ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไปเอาอากาศเย็นๆ ใช้เวลาพักผ่อนมากกว่า" ไปดูบอลแบบครั้งที่แล้วด้วยมั้ย? "จริงๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ"


ไปกันสองต่อสองหรือเปล่า?

"ก็มีเพื่อนๆ นัดไปเจอกันที่นู่น" มีข่าวว่าน็อตไปหอมแก้มสาวในผับ? "ไม่พูดได้มั้ย เดี๋ยวให้ผู้ชายออกมาพูดเองจะดีกว่า อีกไม่นานคงเจอ" ถามน๊อตหรือยัง? "คือชมเองไม่ได้อ่านข่าวเลย มีแต่คนมาเล่าให้ฟัง แล้วตัวเค้าก็ไม่ได้อ่าน มีคนมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ก็มีแซวเค้าเล่นๆ" ตกใจมั้ย? "ไม่ค่อยตกใจนะ โดนหลายกระทงและ" น๊อตเล่าให้ฟังมั้ย? "ก็เล่าค่ะ เดี๋ยวไว้ถามเขาเองดีกว่า เพราะชมไม่อยากพูด ไม่อยากแก้ตัวให้ใคร ชมว่าให้เขาพูดเองบ้างดีกว่า"

ซีเรียสมั้ย?

"ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร" แสดงว่ามั่นใจ? "ก็มั่นใจนะ เพราะว่าสิ่งที่เราได้ยิน กับสิ่งที่เรารู้สึก และสิ่งที่เรารับรู้ในแต่ละวันน่ะมันไม่เหมือนกันเห็นๆ กันอยู่ ไม่รู้จะพูดยังไง พูดมากไปเดี๋ยวก็จะเลี่ยนกัน ต้องยอมรับว่าชม กับน๊อตก็โดนอะไรอย่างนี้มาเยอะพอสมควร หลายข่าวแล้ว ชมเองก็เป็นคนที่ต้องโดนถามตลอด ฉะนั้นเราก็พอดีกว่า เดี๋ยวคนทางบ้านจะเห็นว่าเรามีเขา(หัวเราะ) หยุดก่อนดีกว่า"


สมมุติว่าเขาทำจริง?

"ก็คงต้องดูเหตุและผลก่อน ชมก็พร้อมรับฟัง แต่ว่าจะรับได้หรือไม่ได้ มันเป็นอีกเรื่องนึง จริงๆ ตอนที่รู้เรื่องนี้ก็อยู่ด้วยกัน แล้วมีคนมาบอกก็เลยคุยกัน ว่าเอาโดนข่าวอีกแล้วว่ะ คุยกันแล้วก็จบกันตรงนั้นก็ไม่ได้มีอะไร สิ่งที่เขาเล่าให้เราฟัง เดี๋ยวรอฟังเค้าออกมาพูดแล้วกัน อย่างที่บอกชมไม่อยากพูดแทนใคร น็อตก็ไม่ได้คิดอะไรเค้าซีเรียส แต่ชมน่ะไม่ซีเรียส (หัวเราะ)"

เคยพูดให้เขาระวังตัวมั้ย?

"จริงๆ ก็เคยบอกเขาเหมือนกัน ว่ามันไม่เหมือนอย่างตอนเป็นเพื่อน เค้าก็ค่อยๆ เรียนรู้กันเองน่ะค่ะ ก็ค่อยๆ บอก โตๆ กันแล้วก็ไม่ต้องพูดมาก" เจออย่างนี้บั่นทอนความรักมั้ย? "บั่นทอนความรักมั้ย..ไม่ แต่ก็ไม่มีใครอยากโดน ไม่มีใครอยากเจอแบบนี้" ชมพู่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์