ญาญ่าตรงสเป๊ก แต่อเล็กซ์ไม่ได้จีบ-ไม่ได้หวง


ดาราดาวรุ่งช่อง 3 อเล็กซ์ เรนเดลล์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือว่า ตามจีบน้องญาญ่า-อุรัสยา นางเอกใหม่สังกัดช่องเดียวกันว่า
 
ไม่ได้จีบครับ คือเราสนิทกันมากครับ รู้จักกันมานานมาก ตอนที่ผมกำลังจะออกจากโรงเรียนเก่า น้องเพิ่งเข้ามาใหม่ แล้วความที่เห็นว่าน้องกำลังจะมาอยู่ที่ช่อง 3 พอเข้ามาอยู่แล้วก็สนิทกันมากขึ้น ด้วยความที่เรารู้จักกันมาก่อน พูดภาษาอังกฤษด้วยกันได้ มันก็เลยถูกคอกันครับ ถือเป็นเพื่อนที่สนิทครับ ไม่เคยไปกินข้าวหรือดูหนังด้วยกันครับ เราปรึกษาได้ทุกเรื่องครับ ไม่ใช่แค่น้องเขาครับ ใครๆ ก็มาปรึกษาผมได้ทุกเรื่องครับ

 เมื่อถามถึงข่าวว่า อเล็กซ์ไม่ได้จีบแต่ข่าวออกมาว่าห้ามคนอื่น รวมถึงณเดชน์ คูกิมิยะ จีบเหมือนกัน ดาราหนุ่มกล่าวว่า ไม่มีๆ ไม่มีครับ ไม่เกี่ยวครับ ผมจะไปห้ามเขาทำไมครับ ผมไม่ใช่เจ้าของน้องเขาเสียหน่อย ข่าวนี้เพิ่งรู้ไม่กี่วันนี้เองครับ เพราะมันมาถึงผม ผมเลยรู้ครับ มีคนมาพูดให้ฟังเยอะครับ ผมก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่คนแซวผมมาตั้งนานแล้วครับ คือมาแซวตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ คนที่ช่อง 3 ก็แซวตั้งนานแล้ว แต่มันก็เงียบๆ ไป เพราะเขาก็รู้ว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว อยู่ดีๆก็มีข่าวครับ

 ถามว่าญาญ่าใช่สเป็กหรือเปล่า
อเล็กซ์ กล่าวว่า “เขาก็น่ารัก สวย ครบทุกอย่าง แต่ผมไม่ได้จีบครับ เราไม่ได้จีบคนที่เป็นสเป๊กอยู่แล้ว จีบคนด้วยจังหวะชีวิต จังหวะหลายๆอย่าง ถ้ามันเข้ามาถูกจังหวะ ทุกอย่างคลิกกัน มันก็เป็นไปได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่ ก็ยังเป็นเพื่อนกัน แล้วเราไม่เคยคุยเรื่องจีบกันเลย”

 เมื่อถามอีกข่าวว่า อเล็กซ์ชอบน้องมิ้นท์-ชาลิดา นางเอกช่อง 3 ด้วย 
อเล็กซ์กล่าวว่า
“ผมไม่รู้มาจากไหนเลย ผมก็เพิ่งรู้เมื่อวานนี้เหมือนกันว่ามีข่าวนี้ มิ้นท์ก็สนิทกันมากครับ เพราะผมเล่นละคร สุดแต่ใจจะไขว่คว้ากับมิ้นท์ ตั้งแต่มิ้นท์อายุ 14 ปี อยู่เลยครับ มิ้นท์ก็มาปรึกษาผม ผมมีอะไรก็เล่าให้น้องฟัง แล้วอยู่กลุ่มเดียวกันมาตั้งนานแล้วครับ อาจจะสนิทกับญาญ่ามากกว่า เพราะว่าอยู่โรงเรียนเดียวกัน มหาวิทยาลัยเดียวกัน ชีวิตเราคล้ายๆ กันน่ะครับ เวลามาคุยกันก็เหมือนเขาจะเข้าใจเรา แต่มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์