วี ทิ้งไพ่ชวน ปุ๊กลุก ลุ้นรักนอกจอ

ปากแข็งเรื่องความรักมาตลอด สำหรับหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แต่มาคราวนี้ดูท่าว่าหนุ่มวีจะเดินหน้าจีบสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อย่างจริงจังซะแล้ว
เพราะขนาดแค่วันเปิดกล้องละครเรื่อง “คุณพ่อหวานแหวว” ที่ทั้งคู่ต้องแสดงด้วยกัน หนุ่มวีก็คอยหยอดคำหวานใส่สาวปุ๊กลุกตลอด แถมบอกอีกว่าให้ติดตามว่านอกจอจะรักกันตอนไหน วี เผยว่า “เป็นห่วงทุกคนครับ แต่คนนี้มากหน่อย  เพราะเป็นนางเอกที่เล่นด้วย แต่จริง ๆ ก็ดูแลทุกคน” เป็นข่าวด้วยกันแล้วต้องมาเล่นละครด้วยกันอีก? “ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน น้องเป็นคนน่ารัก มีความสามารถ มีความตั้งใจ”



...น่ารักแล้วรักยัง…

“โอ้โฮ! อนาคตนะตอบไม่ได้ ต้องใช้เวลา ดู ๆ กันไป” ข่าวว่าปุ๊กลุก เป็นคนที่วีหมายหมั้นปั้นมือว่าจะจีบ? “ไม่ได้หมายมั่นปั้นมือขนาดนั้น ก็ร่วมงานกัน ส่วนถามว่าพัฒนาขึ้นบ้างมั้ย เราเจอกันแทบจะ 28 ชม. ละครถ่ายไปออน ไป เจอกันทุกวัน ชีวิตก็อยู่แต่กองถ่าย

...ไปไหนด้วยกันบ่อยมั้ย…

“มีไปกินข้าวด้วยกัน ไปเหม่งจ๋าย ซึ่งเป็นโลเกชั่นของเรา แล้วก็ไปศรีนครินทร์ด้วยกัน แล้วก็มีทานส้มตำที่ใกล้ ๆ กองถ่าย” ...มีไปกัน 2 คนบ้างหรือเปล่า... “ตอนแรกว่าจะไปกัน 2 คน แต่สุดท้ายมาเป็นพรวนเลย ส่วนถาม   ว่ามีไปส่งบ้านมั้ย นี่ไงครับ (ชี้ไปที่ คนขับรถ) คนนี้ไปส่งทุกวันเลย ชายหนุ่มที่เขาปกปิดไว้นาน


ข่าวว่าปุ๊กลุกปราบวีอยู่?

“อย่าเรียกว่าปราบเลย มันดูรุนแรงไป ทำงานด้วยกันได้ราบรื่นดีกว่า แล้วน้องก็ไม่ดุ เพียงแต่หน้าดุเท่านั้นเอง” ก่อนหน้านี้ ปุ๊กลุกบอกคิดกับวีแค่พี่ วีเสียใจบ้างมั้ย “เป็นพี่ดีแล้ว ดีกว่าเป็นแค่คนรู้จัก ถามว่าผมท้อมั้ย ไม่นะ ของอย่างนี้ต้อง  เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้เป็นพี่ชายหรือน้องสาวที่คุยกันรู้เรื่อง” …ปุ๊กลุกเป็นสเปกดีมั้ย… “น้องน่ารักดี ผมชอบผู้หญิงที่มั่นใจ แล้วก็มีความคิดเป็นของตัวเอง” จีบน้องมั้ย? “ผมจีบติดแล้วนะ (ทำท่าจีบนิ้วแล้วไปแตะปุ๊กลุก)

 ด้าน ปุ๊กลุกเผยว่า “ดีใจที่ได้เล่นกับพี่วีเพราะว่ารู้จักกันมาตั้งแต่แรกแล้ว” โดนแซวอย่างนี้เขินมั้ย?

“ก็เขินนะ อย่างที่พี่วีบอกระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง การทำงานที่จะฝ่าฟันอุปสรรคและไม่ทอดทิ้งกัน นี่คือความสัมพันธ์ที่ดีเพียงพอแล้ว เรียกว่านิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว” ...วิธีไหนชนะใจปุ๊กลุกได้… “เป็นตัวเอง” จากนั้นวีเสริมมาอีกว่า “โอ๊ย! ไม่ชอบใครมาเสนอแนะ ชอบทำด้วยตัวเอง แต่ยังไงก็โปรดติดตามคุณพ่อหวานแหววละกัน ดูว่าพระเอกกับนางเองในจอจะเป็นยังไง จะรักกันตอนไหน ส่วนนอกจอก็ติดตามด้วยว่าจะรักกันตอนไหน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์