เต๋าฟุ้งครอบครัวเป็นสิ่งประเสริฐ

กลับมาเล่นละครแอ๊คชั่นอีกครั้งใน “ตะวันเดือด” สำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่เจ้าตัวต้องไปติวเข้มการขี่ม้าบอกดีใจได้เล่นให้เพื่อน อย่าง หนุ่ม-อรรถพร     ธีมากร

ส่วนครอบครัวตอนนี้สุดแฮปปี้ ภรรยาออกจากงานมาดูแลลูก ฟุ้งลูกเป็นสิ่งสวยงาม ครอบครัวคือสิ่งประเสริฐ เต๋า กล่าวว่า “ตอนนี้ผมพยายามกลับไปเรียนขี่ม้าให้เยอะ ๆ เราห่วงในเรื่องความปลอดภัย เพราะม้าเดาใจยาก ผมเคยขี่มาบ้างแต่ไม่เซียน ส่วนเรื่องเคาะสนิมการแสดงต้องเคาะอยู่เรื่อย ๆ พยายามเข้าคลาสเวิร์กช็อปการแสดงอยู่แล้ว” ...เรื่องนี้ได้เพื่อนอย่างหนุ่ม-อรรถพร มากำกับ... “สุดยอด เคยเล่นหนัง “ล่องจุ๊น” ด้วยกันอันนั้นนานมากแล้ว สิบกว่าปี เรื่องนี้ก็จะถามเพื่อนตรง ๆ ว่าจะให้เล่นเป็นแนวไหน ออกมาเป็นยังไง ถึงเวลามากน้อย ก็ให้เขาเพิ่มเติม”



แล้วเมื่อไหร่เต๋าจะกำกับบ้าง?

“ทุกอย่างต้องรอเวลา จริง ๆ ก็มีคนถามเยอะ ผมเชื่อว่า เมื่อถึงเวลาตกผลึกทางด้านความคิด ตกตะกอนแล้ว วันนั้นคงบอกได้ว่าจะกำกับ ผมชอบงานด้านนี้อยู่แล้ว” ...เล่นบู๊แบบนี้ภรรยา ยุ้ย-อัฐมาศ ห่วงบ้างมั้ย... “ก็มีคุยกัน เขาก็อ่านบทไปส่วนหนึ่ง เขาไม่ห้าม เชื่อในความตั้งใจของเรา”  

มาเล่นละครแบบนี้ มีเวลาให้กับลูกหรือเปล่า?
 
“ต้องบอกว่าโชคดี ภรรยาของผมลาออกจากงานเมื่อกลางเดือนนี้ เพื่อมาดูแลลูก เขาบอกว่ามันเป็นช่วงเวลา  แค่ 2-3 ปีเท่านั้นที่เขาจะได้เลี้ยงลูกอย่าง   เต็มที่ ตัดสินใจมาเป็นแม่บ้าน การที่เราอยากเห็นลูกมีพัฒนาการที่ดีต้องอยู่กับพ่อแม่จริง ๆ ตัวผมเองไปทำงาน เราก็เลี้ยงกันเองมาตลอด เดี๋ยวก็จะคลอดอีกคนแล้ว กำหนดคือ 20 มี.ค.-4 เม.ย. ตอนนี้ก็ใกล้จะรู้เพศแล้ว ตั้งชื่อไว้แล้วว่า “สุขใจ” ...เป็นพ่อ  แล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง... “เวลาจะเป็นตัวบอกให้เราทำอะไร ผมเชื่อว่าลูกเป็นสิ่งที่สวยงาม ครอบครัวเป็นสิ่งที่ประเสริฐ    อยู่กับลูกความหงุดหงิดไม่มี คนมีลูกจะเข้าใจ”.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์