วีเจไมค์โผล่สวีตโบวี่ สมชื่อหนัง แฟนใหม่


เมื่อ 26 ต.ค. วีเจไมค์ ไมเคิล เคนเนท หว่อง แห่งชาแนลวี เดินทางมาให้กำลังใจดาราสาวโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ในงานรอบสื่อมวลชนเรื่อง "แฟนใหม่"

พร้อมให้สัมภาษณ์ ว่า ตอนนี้เป็นแฟนใหม่สมกับชื่อหนังของโบวี่ เพิ่งคบกัน จากเมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนกัน การเปิดตัวเป็นแฟน ทำให้สบายใจมากขึ้นจริงๆ

 เมื่อถามว่า ชอบโบวี่ตรงไหน ไมค์กล่าวว่า “ทุกที่ครับ นิสัยดี น่ารัก เป็นคนจริงใจ ขยันเก่งน่ารักมาก” นักข่าวซักต่อว่า กล้าที่จะไปเจอคุณพ่อของโบหรือไม่ ไมค์กล่าวว่า “กล้าเจอครับ แต่ก็มีอาการกลัวนิดนึง(หัวเราะ)แต่ก็กล้าเจอครับ”

 ถามต่อว่า ต่อไปนี้โบวี่รับงานเซ็กซี่ ไมค์จะสแกนหรือไม่
วีเจหนุ่มกล่าวว่า
 “ไม่สแกนเท่าไหร่ เพราะว่าไว้ใจครับ ส่วนเรื่องเลิฟซีนในหนัง ก็ไม่ว่า เพราะเป็นงานก็เข้าใจกัน”

 ถามว่า ตอนนี้ไมค์เรียนภาษาไทยเพราะโบวี่หรือเปล่า
 ไมค์กล่าวว่า “ไม่ใช่เพราะโบครับ แต่เพราะผมเป็นวีเจที่ชาแนลวี ไทยแลนด์ ต้องพูดภาษาไทยบ้าง แต่อยู่กับโบก็พูดไทยชัดขึ้นครับ” 


 ด้านโบวี่กล่าวว่า เพิ่งตกลงคบกัน 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย เพราะทำงานยุ่ง ไมค์เป็นคนนิสัยดีค่ะ ชอบตรงที่ความคิดไปด้วยกันกับโบได้มุมมองทัศนคติการมองโลก อย่างที่บอกตอนแรกโบยังไม่บอกกับพี่ๆ นักข่าวว่าเป็นแฟนกันซึ่งก็คือเรื่องจริง ไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับไมค์ถ้าเป็นแฟนกันก็ต้องเปิดตัวแบบนี้ ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมาพูดว่าเป็นเพื่อนสนิทไมค์ก็ไม่โอเค โบก็ใช้เวลาทำความรู้จักก็รู้สึกว่าโบไว้ใจไมค์ประมาณนึงแล้วก็คิดว่าถ้าคบ เป็นแฟนกันก็อยากจะบอกคนอื่น

 “เขาไม่ได้เป็นคนโรแมนติกเหมือนตั้งใจทำแต่เขาเป็นเองโดยธรรมชาติ เขาไม่เคยทำเซอร์ไพรส์แต่เป็นการดูแลการพูดคุยการอยู่ด้วยกันมากกว่าที่เรา รู้สึกเขาน่ารัก อบอุ่น แล้วก็ใส่ใจค่ะ” ดาราสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์