‘หญิง’ คงคอนเซ็ปต์ดารา กั๊ก ‘โลตัส’ เพื่อน ไม่เถียงอัพสูง

สาว “หญิง พลอยปภัส” ควงสาวหล่อนามว่า “ยู” ไปสวีทดูหนังที่สยามพารากอนและถูกปาปารัซซี่แชะภาพมัดมือชก

งานนี้ “หญิง” แจงสาวหล่อคือเพื่อนพร้อมกับเคลียร์ข่าวหนุ่มตี๋ “โลตัส” พรีเซ็นเตอร์โฆษณาทรู 6 เม็กตามจีบ “หญิง” เผยว่า “ภาพนั้นมันนานมาก แต่เพิ่งหลุดค่ะเป็นภาพไปดูหนังที่พารากอน ไม่ได้ไปสองต่อสองแต่ไปกันหลายคน สาวหล่อชื่อยูเป็นเพื่อนเรียนที่ มศว” พอภาพหลุดแล้วได้คุยกันไหม? “คุยนะค่ะจริงๆ ที่รู้ข่าวก็เพื่อนไปเห็นบนบีทีเอสโทร.มาว่าเป็นข่าวเราก็หัวเราะ เค้าถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่าแต่จริงๆ ก็ไม่เป็นไรขำๆ อย่างดาราทุกคนแทบน้อยคนไม่มีข่าว อยู่ในวงการก็ทำใจแล้วค่ะ”


แสดงว่าเราคบได้ทุกเพศ?

“จริงๆ แล้วไม่อยากพูดอย่างหญิงเองไม่ว่าจะเพื่อนหญิงชายไม่เลือกเพื่อนคบค่ะ คบในสถานะเพื่อนคนสนิทค่ะ เพื่อนสนิทคนที่เราไว้ใจคือถ้าเกิดพ่อแม่ถ้าหญิงคบใครเค้าจะเรียกเพื่อนหมดถ้ายังไม่แต่งงานกัน” ข่าวว่าโลตัส 6 เม็กตามจีบ? “หญิงกับเค้ารู้จักกันครั้งแรกในโฆษณาแรกของหญิงคือแป้งจอห์นสันมาเจอเค้าก็เหมือนแบบสนิทกันคุยกันได้รู้จักกันประมาณ 5 ปี”

ข่าวว่าคุณแม่ไฟเขียวให้คบกัน?

“เป็นพี่น้องกันค่ะคนนี้ เค้าก็คุยกับคุณแม่ได้” ปากแข็ง? “ไม่ได้ปากแข็ง (หัวเราะ)” ไปไหนด้วยกันบ่อยไหม? “ไม่ค่อยไปบ่อยช่วงก่อนๆ มีไปบ้างช่วงนี้เรียนและทำงานเยอะเลยไม่ค่อยเจอ ส่วนใหญ่คุยบีบีกันมากกว่า” เค้าถามเรื่องภาพหลุดไหม? “เค้าก็ถามอะไรยังไงเค้าก็เป็นห่วงเราไม่ได้ถามเพราะความหึง (หัวเราะ) จริงๆ”


สรุปเลือกคบใคร?

“คบกันเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องทั้งคู่ (หัวเราะ) โลตัสเค้าค่อนข้างคลุกคลีกับครอบครัวหญิงบ่อยนานแล้ว 5 ปี หญิงรู้จักทางบ้านเค้าก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่เค้า” เราไปเข้าคอร์สเพิ่มความสูง? “เคยค่ะ มันจะมีเทคโนโลยีใหม่เครื่องดึงๆ ยืดๆ เคยไปทำคอร์สละ 10 ครั้ง ต้องควบคุมการกินอาหารและนอน หญิงเป็นคนเตี้ยมาก สูง 162 ซม. อยากสูงสัก 171 ค่ะ หวังเยอะๆ ได้ครึ่งทางก็โอเค.”

ได้ผลแค่ไหน?

“ตอนแรกๆ ก็ได้ผลค่ะแต่มันต้องไปทำตามเวลาของมันด้วยต้องนอนกี่โมง มียาให้ทานอย่างต่อเนื่อง หญิงเองไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่หญิงขึ้นมาแค่ 1-2 เซนติเมตรแล้วก็ลดลง เพราะไม่เลือกกิน คือกินทุกอย่างที่ขวางหน้าถ่ายละครเลิกดึกควบคุมไม่ได้มันเลยไม่เป็นผล ตอนนี้เหลืออีก 3 ครั้ง แถวรามอินทรา คลินิกเสริมความสูง” เคยทำใจไหมว่าสูงได้เท่านี้? “พยายามทำใจนะค่ะ บางทีก็ทำใจได้บางทีก็ทำใจไม่ได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์