“เจนี่” ไม่ยุ่งเรื่อง “แอน-ภูริ” ปล่อยให้ทั้งคู่เคลียร์กันเอง

พอเพื่อนซี้ “แอน อลิชา” กับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” มีปัญหากัน ก็ร้อนถึงนางเอกสาววิกพระราม 4 “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เพราะต้องคอยมาตอบคำถามสื่อ

งานนี้ “สาวเจนี่” ขอไม่แสดงความคิดเห็น เพราะเป็นเรื่องของคน 2 คน แต่ถ้าเพื่อนมีความสุขก็ดีใจ แต่ถ้าเพื่อนทุกข์ ตนก็พร้อมอยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง  ช่วงนี้ดูสวยใสกำลังอินเลิฟ? “โอโห ไม่ค่ะ อินเลิฟกับงานน่าจะใช่” ช่วงนี้ดูเงียบมาก? “เงียบมากเลย คือทำแต่งานจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ถ่ายละครเกือบ 7 วัน เหมือนกับหยุดค่อนข้างเยอะ ถ้าเกิดได้คิวก็จะถ่าย ตอนนี้ก็มีเรื่อง ทาสรัก เรื่องเดียวก็จะเต็ม 7 วันแล้ว เดี๋ยวก็ต้องมีงานโชว์ตัวอีก” เวย์ กับนานาไปฮันนีมูนกันไปกับเขาด้วยหรือเปล่า? “ก็อยากจะไปค่ะ คืออยากไปเที่ยวนานาเขาบอกว่าจะไปอังกฤษก่อนแล้วจะไปนิวยอร์กต่อ”

อยู่ได้หรอไม่มีเพื่อน?

“อยู่ได้ แต่เพื่อนไปไหนเดี๋ยวตามไปเซอร์ไพรส์ พูดเล่น” คราวนี้จะไปเกาะแกะใคร? “ไม่ก็วุ้นเส้น แอน อลิชา หรือเจนสุดา พวกนี้ค่ะคือในกลุ่ม เจนนี่โสดคนเดียว อลิชาด้วย “เขาแค่ห่างกันไม่ใช่เหรอ?” แต่ก็ไม่รู้ช่วงนี้เจนนี่ก็จะอยู่กับอลิชาบ่อย อย่างวันนี้ก็มาด้วยกันช็อปปิ้งแก้เครียด”


แสดงว่าตอนนี้แอนโสดเหมือนกัน?

“ไม่รู้โสดหรือเปล่า แต่ตอนนี้เจนี่จะอยู่กับแอนทุกวัน เพราะว่านานาเขามีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ต้องปล่อยให้อยู่กับสามีบ้าง แต่แอนเขายังแค่เป็นแฟนเราก็สามารถแย่งเพื่อนมาได้เรายังมีสิทธิ์อยู่ตรงนั้น”

แอนมีปรึกษาเรื่องส่วนตัวบ้างไหม?

“ไม่นะคะ มันเป็นเรื่องของคน 2 คน เดี๋ยวเจนี่ให้คำปรึกษา เราก็ไม่รู้ดีเท่ากับคน 2 คน” ให้กำลังใจเพื่อนยังไง ? “ถ้าแฮปปี้ก็ไปเลยแต่ถ้าเพื่อนไม่แฮปปี้คือเราอยู่ตรงนี้ อยู่คนเดียวจริงๆ มาเลยเพื่อนอาแขนรับอย่างอบอุ่น 24 ชม.จริงๆ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์