แพท โต้ถูกถอดพรีเซ็นเตอร์ ภาพหลุดกับเสื่ยคือ ฮิม

มีกระแสข่าวลือสนั่นว่านางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระ กูล ถูกถอดจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง เพราะว่าหน้าเปลี่ยน

งานนี้เจ้าตัวรีบชี้แจงว่าไม่จริง และไม่ได้ผิดใจกับผู้บริหาร แถมตอนนี้ยังเหลือสัญญาอีกครึ่งปี ส่วนเรื่องภาพหลุดกับเสี่ยเจ้าตัวขำ ๆ ก่อนแจงว่าเป็นคนเดียวกับไฮโซ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ  แพท กล่าวว่า “คุยกันแล้ว แพทเข้าใจการตลาด แพทเป็นมา 2 ปีแล้ว พอดีว่ามันจะมีการเปลี่ยนโฉม ซึ่งจริง ๆ ที่คุยกันเขาก็ยังขอต่ออีกด้วย ระยะเวลาเราเซ็นกันปีต่อปี เพราะเผื่อบางทีอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง การที่เซ็นกันปีต่อปีเพราะอาจมีการเปลี่ยนคอลเลกชั่น แต่ช่วงจังหวะที่แพทเซ็นปีที่ 2 เหมือนเขาจะยังไม่เปลี่ยนมาเป็นเกาหลีมาก

...เรียกว่าคอล เลกชั่นหน้าก็มีสิทธิเป็นต่อได้...

“ตอนนี้ก็ยังเป็นต่ออีกครึ่งปี ยังใช้เป็นรูปแพท ใช้แพท อยู่ ไม่ถึงขนาดถูกสั่งปลด ไม่มี การเข้าใจผิดกันแน่นอน อย่างที่บอกตั้งแต่หมดสัญญา ก็ยังมีการคุยกันว่า ยังอยากจะใช้เราต่อได้มั้ย”' ...ล่าสุดมีภาพกับเสี่ยคนหนึ่งหลุดออกมา... “นั่น ฮิม-อิสริยะ ค่ะ (หัวเราะ) งงมาก เป็นคนเดียวกัน ฮิมเห็นข่าวแล้วก็ขำ หรือว่าเขาอ้วนขึ้น สภาพเลยดูเปลี่ยนไป”



กับฮิมเป็นไงบ้าง?

“ยังคุยกันอยู่ ถ้าว่าง มีโอกาสเจอกันบ้าง แต่ด้วยเวลาจึงยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไรมากกว่านี้” ...เดือนที่แล้วเขาก็ไม่ว่าง แล้วช่วงนี้เขาว่างมากขึ้นหรือยัง... “ยัง แพทก็ถามอยู่ว่าเมื่อไหร่จะว่าง แต่เราไม่งอน เราเข้าใจ” ไว้ใจเขามั้ยกับการที่เขาไม่มีเวลาให้เรา? “พื้นฐานของแพท คือการไว้ใจและเข้าใจ แพทรู้สึกว่าแค่งานก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากแบ่งสมองไปนั่งจับผิดใคร และสถานะตอนนี้เราก้าวข้ามไปได้ไม่มากนัก เพราะเรายังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่ ดังนั้นลิมิต เพื่อนได้แค่ไหน ก็เอาแค่นั้นก่อน”

...ฮิมถามแพทบ้างมั้ยว่าไปกับใคร เลิกกี่โมง...

“ไม่ถามอีกเช่นกัน สงสัยจะใจกว้างทั้งคู่” เลยไปด้วยกันได้ดี? “อาจจะใช่ เหมือนเราเข้าใจกัน มันต้องใช้เวลาในการพัฒนา แต่ตอนนี้มันก็ยังเป็นการก้าวช้า ๆ สั้น ๆ ไม่ได้พัฒนามาก ซึ่งแพทก็อยากให้เขาถามบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ต้องมากก็ได้ แพทเข้าใจ โอเค”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์