“กันต์” ฟุ้ง “น้องอุ่น” กลับไทยรีบเคลียร์งานพาเที่ยวระยอง

ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มสุดฮอต “กันต์ กันตถาวร” เพราะล่าสุด “น้องอุ่น” แฟนสาว นอกวงการกลับจากต่างประเทศมาอยู่เมืองไทยถาวร

งานนี้เจ้าตัวขอรีบเคลียร์คิวพาแฟนสาวสวีทระยอง  น้องอุ่นกลับมาจากต่างประเทศหรือยัง? “กลับมาแล้วครับ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ยังไม่ได้ไปไหนเลยครับแค่ทานข้าวด้วยกันธรรมดา “ไปรอรับที่สนามบิน?” ไม่ได้ไปครับ ตอนแรกว่าจะไปแต่ติดงาน” แพลนจะไปไหน? “ว่าจะเคลียร์คิวไประยองครับ” น้องอุ่นบ่นไหมว่าจะมีเวลาให้หรือเปล่า? “บ่นทุกวันครับ แต่ก็เข้าใจ” มีแพลนจะแต่งหรือยัง? “อีกนานครับ”

ในส่วนของร้าน น้องอุ่นช่วยดูแลอะไรบ้าง?

“ยังไม่ได้ดูแลอะไรเท่าที่ควร อาจจะให้เขาเข้ามาช่วยดูที่ร้านหน่อย เพราะที่ร้านเป็นแบบกาแฟ คาเฟ่ ด้วย คอนเซ็ปต์คือขายทั้งเสื้อผ้า และมานั่งชิลๆ กัน” น้องอุ่นเก็บตังค์หรือเปล่า? “ไม่ครับ เก็บเองครับ เดี๋ยวหมด ช็อปปิ้งพอกัน ไม่เคยมีใครเบรกกันเลย” ดีใจไหมที่เขากลับมาอยู่ไทย? “ดีใจครับเพราะไปมาปีนึง เหมือนห่างๆ กันในช่วงระยะเวลานึง พอเราจะนอน เขาตื่น ก็ไม่ค่อยได้คุย กลับมาก็น่าจะมีอะไรดีขึ้น”

น่าจะได้สวีทเต็มที่?

 “ก็ไม่ค่อยได้สวีทเพราะว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งปี 1 คบกันตอนปี 3 ทุกอย่างก็เริ่มจากพื้นฐานของความเป็นเพื่อน” คราวนี้น้องอุ่นกลับมาซื้ออะไรมาฝากบ้าง? “เสื้อผ้าตามปกติ ที่ทุกครั้งก็จะมี”เตรียมอะไรรับขวัญเขาไหม ?“ไม่ได้เตรียม เขาบอกว่าอยากจะกินนู่นนี่เท่านั้นเอง ส้มตำ เขาอยากกินมาก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์