เอมมี่สุดกดดันบทร้าย ในละครฟ้าจรดทราย

หลังจากลงตัวว่านักแสดงสาวสวย เอมมี่-มรกต กิตติสาระ เตรียมลงละครรีเมคฟอร์มยักษ์ของช่อง 7 “ฟ้าจรดทราย”

ซึ่งในเรื่องนี้สาวเอมมี่ต้องรับบทเป็นนางร้ายอีกครั้ง พอมีโอกาสเจอตัวสาวเอมมี่ก็ยอมรับว่าแม้จะเล่นละครทั้งบทนางเอกและนางร้ายมาพอสมควรแล้ว แต่เพราะเป็นละครที่คนดูประทับใจเลยรู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย ส่วนความรักกับหนุ่มนอกวงการเจ้าตัวก็ยังราบรื่นขอค่อย ๆ ดูกันไปไม่รีบร้อน เอมมี่ เผยว่า “ฟ้าจรดทรายกำลังรอเปิดกล้อง ในเรื่องน่าจะรับบทเป็น แคชฟียา   จริง ๆ เอมมี่ยังไม่เห็นบท แต่จากที่เราอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่เด็กรู้ว่าก็คงต้องเตรียมตัวเยอะเหมือนกัน บทละครก็ศักดิ์สิทธิ์มาก เป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง ฉะนั้นเราต้องไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง”



กดดันมั้ยเพราะเรื่องนี้เป็นละครแห่งความทรงจำ?

“กดดัน รู้สึกจะเล่นได้ดีหรือเปล่า แต่เอมมี่เชื่อว่าผู้ใหญ่เวลาเขาเลือกคงมีเหตุผลอยู่แล้ว ฉะนั้นต้องทำให้ดีที่สุด  จริง ๆ ไม่ใช่เราไม่เคยเล่นละครที่ถูกเปรียบเทียบนะ เอมมี่เชื่อว่าแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ถ้าใครจะเปรียบเทียบก็พร้อมรับคำติชม เราเป็นคนเลือกบทนะ ฉะนั้นแต่ละเรื่องที่ได้เล่นก็พร้อม ไม่ได้เป็นคนยึดติดเพราะถือว่าเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกอย่าง ถ้าเราอยากเป็นนักแสดงก็ต้องกอบโกยประสบการณ์จากหลาย ๆ บท เอมมี่เองก็จะเลือกบทที่ไม่ซ้ำกัน” ...จากร้ายกลัวกลับไปเล่นบทดีแล้วคนดูไม่เชื่อมั้ย... “คนดูสมัยนี้แยกแยะได้ว่ามันคือการแสดงไม่ยึดติดว่าต้องอย่างไหนอย่างเดียว”

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างกลับมาคุยกันหวานกว่าเดิมมั้ย?

 “เหมือนเดิมค่ะ ธรรมดา ที่ผ่านมาห่างกันไปก็ถือว่าเป็นช่วงต่างคนต่างหัวใจมากขึ้น มีไปไหนมาไหนกันบ้างไม่ได้ปิดอะไร เพราะเพื่อนก็ยังกลุ่มเดียวกันอยู่” ...มองอนาคตกันมากขึ้นมั้ย... “คิดค่ะว่าเราจะเอายังไงกับชีวิตเรา จะมีเป้าหมายเดียวกันหรือเปล่าต้องดูไปเรื่อย ๆ คราวนี้ขอไม่รีบร้อนอะไร อายุมากขึ้นก็ต้องดูดี ๆ ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์