เจนี่กั๊ก-คบฟิล์มโบ้ยอนาคต รู้สึกดีฐานะเพื่อน

เพราะร่วมงานกันในละคร "สวย เริ่ด เชิด โสด" ทางช่อง 3 จนทำให้คนดูอินกับบทคู่รักคู่กัดในจอ เลยเชียร์ให้คู่พระเอก "ฟิล์ม"รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" รักนอกจอกันจริงๆ ซะเลย

และยิ่งตอกย้ำความสัมพันธ์ เมื่อสาว "เจนี่" ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบดอกไม้ ช่อโตไปร่วมยินดีกับหนุ่มฟิล์มในวันรับปริญญา ที่สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลป ศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์สื่อดิจิตอล วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ย่านจรัญสนิทวงศ์ ชนิดที่ว่าตัวหนุ่มฟิล์มเองยังอึ้งไม่เบา แถมยังแบ่งรับแบ่งสู้เมื่อถูกถามถึงโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับฝ่ายชายว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต

โดยนางเอกสาว "เจนี่" เผยว่า

"วันนี้มาร่วมยินดีกับฟิล์มด้วย ที่เขาเรียนจบแล้ว สำหรับของขวัญพิเศษก็คงเป็นดอกไม้ที่เอามาให้ในวันนี้เท่านั้นค่ะ ตอนนี้ถือว่าฟิล์มเขาประสบความสำเร็จด้านการเรียนแล้ว ก็อยากจะอวยพรให้ฟิล์มประสบความสำเร็จด้านการงานและด้านอื่นๆ ต่อไปด้วยค่ะ"

ตอนที่เจนี่มา ฟิล์มเขาออกอาการงงเหมือนกัน

"ใช่ค่ะ ซึ่งวันนี้เขาไม่คิดว่าเจนี่จะมา เพราะเจนี่ไม่ได้บอกเขาว่าจะมา บอกแค่ว่าวันนี้ไม่ว่าง ต้องทำงาน แต่วันนี้ก็ทำงานจริงๆ แต่มาเซอร์ไพรส์เขา ก็เซอร์ไพรส์จริงๆ เขาทำหน้าเหวอเลยค่ะ (หัวเราะ)"


จะมีไปเลี้ยงฉลองนอกรอบกันหรือเปล่า

ดาราสาวปฏิเสธ "ไม่ค่ะ ไม่ได้เลี้ยงค่ะ" มาร่วมยินดีวันนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์มากขึ้นหรือเปล่า นางเอกสาวตอบ "เป็นเพื่อนกันค่ะ ถ้าเจนี่ไม่มาดูจะน่าสงสัยมากกว่า แต่นี่เหมือนเราแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าที่เรามาคือเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ"

ไม่กลัวคนเข้าใจผิด คิดว่ามาสานสัมพันธ์กันมากขึ้นเหรอ

เจนี่อธิบาย "ด้วยความที่เจนี่กับฟิล์มสนิทกันมาก เราก็รักษาระดับไว้ คือความเป็นเพื่อนอย่างที่ฟิล์มบอกเอาไว้ ที่เจนี่มาวันนี้ก็แค่มาแสดงความยินดีในฐานะเพื่อนคนหนึ่งของเขา ยินดีกับเพื่อนขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน เจนี่รู้สึกดีกับฟิล์มในฐานะเพื่อนค่ะ"

อย่างนี้โอกาสพัฒนาจะมีหรือเปล่า

นางเอกสาวหัวเราะร่วน ก่อนตอบว่า "ไม่รู้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์