อั้ม ปัด นัท หุ้นเปิดบริษัท แย้มเตรียมควงออกงานคู่กัน


        พระเอกหนุ่มล่ำ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงไม่ยอมรับว่า นักร้องสาว นัท มีเรีย เป็นแฟนสาวตนแล้วก็ตาม แต่ก็หาปิดมิดไม่ เพราะ ล่าสุด ก็มีข่าวให้เม้าท์ตามประสาคนอยากรู้ ตั้งมากมาย ทั้ง เรื่องเปิด บริษัทร่วมกัน ควงกันไปทำบุญเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ควงสาว นัทไป ทำบุญบูชาไฟ ตามความเชื่อของศาสนาพราหมณ์ พร้อมกับแย้มว่า อาจจะได้เห็นตนควงคู่กันออกงานในเร็วๆ นี้ จร้า




มีข่าวว่าทำบริษัทแล้วหุ้นกับนัทด้วย
          "โอ๊ย ไม่จริงเลย จริงๆ บริษัทนี้ เปิดมานานแล้วเกือบปีได้ เป็นบริษัทที่เปิดขึ้น เพื่อดูแลงานเกี่ยวกับตัวผมทั้งหมด รวมถึงซัพพอร์ตงาน ที่ทำอยู่เดิมอยู่แล้ว สาเหตุที่ใช้ชื่อนี้ คือ เราอยากจะใช้ชื่อที่เราชอบ แล้วดูเป็นตัวเราเองมากที่สุด แล้วผมชอบเดือนเกิดของผม เพราะว่าชอบชื่อชอบความหมาย ก็เลยเอามาตั้งชื่อบริษัทแค่นั้นเอง"

นัทได้ช่วยอะไรในบริษัทมั้ย
          " ไม่ๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย คือตั้งขึ้นมา เพื่อจะทำงานของเดิมที่มีอยู่แล้ว กับรองรับงานที่จะทำในอนาคตแค่นั้นเองครับ" ก็ไม่ว่าอะไร ก็ตลกว่าเออ เข้าใจโยงกันได้เนอะ จริงๆ มันก็เปิดมาตั้งนานแล้ว ก็ยัง งง ว่าข่าวมายังไงมากกว่า "

จริงๆ เคยมีคิดที่จะทำธุรกิจด้วยกันไหม " ก็ยังไม่มีความคิดอย่างนั้น ให้ผมทำก่อนดีกว่า เผื่อพลาดจะได้ไม่พลาดกันสองคน ให้มันเป็นบทเรียนกันไปดีกว่า "

หมอดูทักบ้างว่าอั้ม-นัทดวงสมพงษ์กัน เป็นกามเทพชายหญิง

           " ไม่ทราบเลย ไม่เคยเอาดวงไปดูเหมือนกันน่ะ  ไม่ได้ไปศึกษาอะไร " มีข่าวว่าอั้มควงนัทไปทำพิธีบูชาไฟ "อ๋อ จริงๆ นานมาก คำถามนี้เคยถามกันไปแล้วด้วยเมื่อปีที่แล้ว มันไม่ได้เป็นพิธีอะไรมากมาย เราไปหาท่านพราหมณ์ แล้วก็ไหว้พระ แล้วเราก็ทำพิธีบูชาไฟ เพื่อเอาสิ่งที่ไม่ดีไปเผาก็เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย ก็แค่ไปร่วมไหว้ด้วยเท่านั้นเอง " ไปทำพิธีมาแล้วเป็นไงบ้าง " ก็ร้อนไงครับ เพราะทำกับไฟ (หัวเราะ) ก็คงดีมั้ง ก็ป้องกันเรื่องที่ไม่ดี มันเหมือนเป็นการสะเดาะเคราะห์น่ะครับ เรียกว่าป้องกันไว้ก่อนดีกว่าครับ"

อั้ม-พัชราภา ควงโน้ต ออกงานแล้ว เมื่อไหร่จะถึงคิวอั้ม-นัทบ้าง
           "อ๋อ จริงๆ ก็ไม่ได้เลือกว่าจะรับหรือไม่รับอะไร ถ้าเกิดวันนึงเราทำขึ้นมา เราอยากรับผิดชอบงานให้ดี เราสามารถทำได้เต็มที่กับงานที่มีคอนเซ็ปต์ ที่อยากจะให้ทำ ก็อาจจะมีเร็วๆ นี้ครับ"  แสดงว่ามีคนติดต่อมาเยอะ " ก็มีเรื่อยๆ ครับ แต่เราต้องขอโทษ เพราะเราก็ไม่อยากให้คนมองว่า เราใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว เพื่อหาผลประโยชน์จากงาน อยู่ตรงนี้ ผมไม่ปิดบังอะไร ถามผมก็ตอบเท่าที่ผมตอบได้ ถ้าวันไหนที่จะทำเราก็ไม่อยากให้มากดดัน ทั้งตัวเอง และกดดันจากกระแสภายนอก ด้วย เอาไว้เดี๋ยวค่อยบอกแล้วกัน ตอนนี้ผมก็คุยๆ กันอยู่ครับ คุยข้อตกลงกันอยู่ ถ้ามีอะไรเราคงจะได้อัปเดตกันนะครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์