อ๋อมลูกรักช่อง3-7สี


ถือเป็นอีกกลเม็ดของค่ายโพลีพลัสในระยะหลังก็ว่าได้ที่ "ปั้นดาว"

       กรุยทางให้นักแสดงในสังกัดด้วยบทที่แตกต่างกันออกไป จนเปรี้ยงปร้างและเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็วบางคนก้าวมาจากบท "พระรอง" ไม่กี่เรื่องก็ทะลึ่งพรวดเป็น "พระเอก" ได้สมใจผู้จัด

ไม่ใช่ใครอื่น "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" จากดาวร้ายหน้าหยกในละครเรื่องแรก "เจ้าหญิงลําซิ่ง" ทางช่อง 7 สี สู่บทพระรองขวัญใจสาว ๆ จากละคร "มนต์รักข้าวต้มมัด" ในบท "ลายไท" ชายที่พร้อมเสียสละให้คนที่รักได้เสมอนั่นแหละ เรื่องนั้นเรื่องเดียว อ๋อมก็ขโมยหัวใจแฟนละครไปเป็นกอง

และก้าวสำคัญ เมื่อกระโดดรั้งตําแหน่ง "ดาวร้ายผู้น่ารัก" ที่ข่มพระเอกซะเกือบจมจอแก้ว  ซึ่งประสบความสําเร็จและดังเป็นพลุแตกก็จากละคร "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" นั่นไง

คอละครทุกครัวเรือนอยู่จัก "อ๋อม" ในฐานะดาวร้ายคนใหม่ที่ทุ่มเทหัวใจและความรักให้นางเอกสุดตัว ทั้งเรียกคะแนนสงสาร และขยันถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็คแมนๆ อวดสาวๆ จนเทใจให้หมดก็ว่าได้





แววเริดเจิดขนาดนี้ ไม่นาน "ช่อง 7" ก็อาสาดันส่งแจ้งเกิดประเดิมละครหลังข่าวเรื่อง "สาวใช้ไฮเทค" เรื่องนี้ถือเป็นการตอกย้ำบท "พระเอก" น้องใหม่ที่น่าจับตามากทีเดียว

กระแสแรงร้อนของละครเรื่องแรก "สาวใช้ไฮเทค" ที่เรทติ้งกระฉูด จนนำมาสู่ก้าวที่ 2 ในฐานะ พระเอก หนนี้เขาก้าวไปประกบ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ในละครรีเมค "ทวิภพ"

และล่าสุดแหล่งข่าววงในยืนยันว่า "อ๋อม" กําลังจะมีละครใหม่อีก 1 เรื่องแต่ไม่ใช่กับ "ช่อง 7 สี" หากแต่เป็น "ช่อง 3" พร้อมประเดิมกับนางเอกตัวแม่ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จากละครที่วางตัวตัวไว้คร่าวๆ เรื่อง...

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 910 ประจำวันที่ 1 - 7 กันยายน 2553 ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์