ได๋โอด-ขยาดคำถามเรื่องพลอย-ตาร์


เมื่อ 31 ส.ค. พิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

 ด้วยสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด หลังเจอถามเรื่องพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ กับนาวิน เยาวพลกุลอีกครั้ง ว่า ไม่ขอพูดอีกแล้ว เพราะทุกอย่างได้พูดไปหมดแล้ว พูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

 "ทุกวันนี้เครียด เพราะตัวเองมีข่าวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์มา 2 อาทิตย์แล้ว เป็นเรื่องที่ไม่น่าภูมิใจเลยกับข่าวแบบนี้ เมื่อก่อนจะเห็นว่าตัวเองเป็นคนร่าเริง พูดจาสนุกสนาน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะกระแสข่าวที่เข้ามาอย่างรุนแรง จนเคยมีความคิดถึงขนาดว่าช่วงนี้จะงดรับงานก่อนดีหรือเปล่า เพราะไปทางไหนก็จะเจอแต่นักข่าวมาถามถึงเรื่องนี้ตลอด"


 ถามว่า ตอนนี้ได้รับกำลังใจจากใครมากที่สุด
ได๋กล่าวว่า
 “คงเป็นครอบครัวพ่อแม่ ส่วนเพื่อนๆ ไม่ได้คุยกับใครเลยเพราะบอกตรงๆ เราไม่รู้ว่าใครเป็นเพื่อนแท้เพื่อนเทียม จึงขอนิ่งดีที่สุด มีบางครั้งที่อึดอัดก็จะใช้วิธีนอนมองเพดานแล้วก็หัวเราะ”



 ถามว่า กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ หนุ่มคนสนิทรู้เรื่องหรือเปล่า
ได๋กล่าวว่า  “รู้ค่ะ ก็ได้คุยกันบ้างและส่วนหนึ่งเขาก็เป็นกำลังใจให้ด้วย และอยากฝากบอกนิดนึงว่ากับข่าวที่เกิดขึ้นแล้วมีผลกระทบไปถึงกอล์ฟก็ต้องขอโทษคนที่อยู่รอบข้างที่ทำให้ไม่สบายใจ และต้องขอบคุณกอล์ฟที่เป็นห่วงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก้ไม่รู้ว่าข่าวแบบนี้จะจบลงเมื่อไหร่ ตัวได๋เองอยากจบมาก ไม่อยากพูดอีกแล้วเพราะเหนื่อยและเครียดที่สุด”

 ด้านนางเอกพลอย เฌอมาลย์ ให้สัมภาษณ์ในงานโครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ ถึงการที่ได๋บอกขอจบเรื่องนี้ ว่า เป็นข่าวดีสำหรับพลอย เห็นเขาบอกว่าหนังไตรภาคเรื่องนี้ฉายมาหลายภาคแล้ว พลอยก็ขอบอกหมือนกันว่า รอบปฐมทัศน์พลอยไม่ได้เป็นคนเปิด ก็ดีถ้าเขามีความคิดอย่างนั้นก็ดีใจด้วย (ยิ้ม) อย่างที่บอกต่างคนต่างอยู่ดีกว่า พลอยเองเป็นคนคาแรกเตอร์แรงๆ ก็จริงแต่ไม่เคยไปหาเรื่องใคร มีแต่คนเอาเรื่องมาให้ ส่วนเรื่องที่คนมองพลอยร้ายนั้นอยากบอกว่าคนเราตัดสินจากภายนอกอย่างเดียวไม่ได้ อย่างที่บอกพลอยไม่ใช่คนที่ใช้วิธีคลื่นใต้น้ำ ใครจะพูดอะไรตัดสินอะไรก็เป็นเรื่องของเขา และตอบได้ชัดเจนว่าพลอยไม่ได้เป็นคนแรง ไม่ได้เหวี่ยง”

 เมื่อถามถึงภาพสวีตต้าร์ที่หลุดออกมาด้วย
พลอยกล่าวว่า
ตกใจมากเห็นในหนังสือพิมพ์ ต้องบอกว่าเป็นคลิปที่พลอย(ชวพร เลาหพงศชนะ) เป็นคนทำให้เป็นของขวัญพลอยกับพี่ต้าร์ในโอกาสที่เรามาเจอกัน ดีที่ว่าภาพที่ออกมาไม่ได้เสียหายอะไรเป็นภาพเดินเล่น จูงมือ กินไอติม กินขนม อาจมีที่เป็นภาพจุ๊บแก้มกันก็เท่านั้น เรื่องสงสัยใครหรือเปล่าตอนนี้ก็ลบและบล็อกหมดแล้ว พลอยคิดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆ พลอยนั่นแหละเลยบล็อกทุกคน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์