พล เซ็ง ธุรกิจแย่ โอดอยากเล่นละคร


          "พล" เซ็ง ดวงงานไม่รุ่ง รายการ "คอฟฟี่ มาสเตอร์" ไฟไหม้ หยุดถ่ายทำชั่วคราว ร้านอาหารใหม่ เลื่อนเปิด โอด รายจ่ายเยอะ พ้อชวดงานละคร บ่นอยากเล่นมาก




       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับผลกระทบ จากเหตุการเผาตึกเซ็นทรัลเวิลด์  จนทำให้รายการเกมโชว์สด 24 ช.ม. ทางทรูวิชั่นส์ "คอฟฟี่ มาสเตอร์"  ซึ่งนักแสดงหนุ่ม "พล ตัณฑเสถียร"  รับตำแหน่งผู้อำนวยการร้าน โดยมีหน้าที่คอยดูแลทุก ๆ อย่าง ให้คำปรึกษา รวมถึง มอบภารกิจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ต้องหยุดชะงักลงฉับพลัน บวกกับ ร้านอาหารที่กำลังจะเปิดใหม่ ต้องยืดเวลาออกไปอีกเนื่องจาก มีปัญหากับพ่อครัว ทำเอานักแสดงหนุ่มบ่นอุบ เพราะทำให้ชวดงานละครอีกเด้ง เหตุเพราะต้องเคลียร์ธุรกิจส่วนตัวที่ยุ่งพะรุงพะรัง  "พล" เผยถึง การห่างหายจากบทบาทนักแสดงให้ฟังก่อนว่า…..

"ละครเอ็กแซ็กท์  มีติดต่อเข้ามาแต่ไม่ได้เล่น เพราะไปรับ คอฟฟี่ มาสเตอร์ แล้วไฟไหม้ด้วย ต้องเลื่อนออกไปคิดว่า เป็นปลายปี เพราะฉะนั้น ตอนนี้จะไม่ค่อยมีเวลาเท่าไร จะไปหนักรายการทีวี พลพรรคนักปรุง" 

มีละครติดต่อมาบ้างหรือเปล่า
         "ตอนนี้ เขารู้กันแล้วละเขาจะไม่ติดต่อ  ก็คุยกับพี่ต๊ะเขาบอกว่าว่างเมื่อไรก็โทรมา คิดว่า ปีนี้คงไม่ได้เห็น น่าจะประมาณปลายปีหน้าน่าจะเคลียร์ได้ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ชีวิตการงานไม่ค่อยจะดีเท่าไร ยุ่งแบบไม่เป็นระเบียบ ร้านไหม้ไปด้วย แล้วร้านกาแฟอีก จะได้เล่นละครเอ็กแซ็กท์ ก็ไม่ได้เล่น แต่ผมอยากเล่นละครมากเลยนะ

มีเรื่องร้านอาหารร้านใหม่ ซึ่งจริง ๆ จะต้องเปิดเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แต่มีปัญหาที่พ่อครัว มารู้ทีหลังว่า เขาทำอาหารไม่เป็น ผมก็ไม่ได้เทสก่อน เพราะโพรไฟล์เขาดีมาก เราจ้างเขาแพงมาก พอมาชิมอาหารที่เขาทำอยู่มา 2 เดือน แล้วมาชิมอาหาร หือ….(ยิ้ม) เลยทำให้ทุกอย่างดีเลย์  เลยต้องลงมาทำเองช่วงนี้ ชีวิตเลยยุ่ง ๆ เพราะต้องทำเมนูให้ที่ร้านด้วย รายจ่ายค่าเช่าร้านจึงเยอะ ปั่นงานก็ไม่ทัน

ทั้งหมดในงานของพี่ ทีวี รายการอาหารดีที่สุด สปอนเซอร์รายการเยอะมาก เยอะขนาดนำพา ซึ่งสิ่งอื่น ๆ พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา แต่เรื่องของร้านอาหารเศร้ามาก ๆ ในส่วนของร้านใหม่นะครับ มันหนักไปสำหรับผม เพราะต้องทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึงตี 2 ทุกวัน วิ่งออกนอกครัว ฝันยังเป็นอาหารเลย โปรเจกต์ มันเยอะ ก็ทำให้ดีที่สุดนะครับ

พล ตัณฑเสถียร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์