สเตฟาน รับควงสาวหมวยดูหนัง ฟุ้งคิดจีบแต่ไม่กล้า



"สเตฟาน" รับควงสาวหมวยดูหนัง ฟุ้งคิดจีบแต่ไม่กล้า ลั่นไม่เจ้าชู้แค่กะล่อน บอกแมนพอคบใครกล้าเปิดเผยท้าสายตาปาปารัสซี่ ย้ำโสด

หลังประกาศตัวครองโสด ดูเหมือนหัวใจของหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" จะไม่เคยว่างเว้นมีข่าวกับสาวๆ ให้ตามเช็ดตามแก้ทุกครั้งที่เจอหน้า ล่าสุดมีคนตาดี เห็นพระเอกหนุ่มทำตัวเป็นมือปลาหมึก ควงสาวหมวยไปดูเดินหลั่นล้าที่พารากอน ทั้งโอบเอว โอบไหล่ งานนี้เจ้าตัวทำท่าคิดนาน ก่อนยอมรับว่า…..

"หมวยๆ ตัวเล็กๆ (ทำหน้าคิดนาน) นานหรือยังครับ ประมาณสองอาทิตย์เหรอ คนนั้นผมรู้จักกันนานแล้ว จริงๆ รู้จักมา 5 ปีแล้ว คนนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ ผมและเขาไม่ได้มีแฟน ลองไปดูหนังจะเรียกคุย ดูๆ กันไม่ได้ เรารู้จักกัน

มานานแล้ว หลังจากที่ผมมีรูปหลุดออกมาคุยกับผู้หญิงคนอื่น หลังจากนั้นไม่ได้มีเลย ผมไม่รู้จะไปดูหนังกับใคร พอดีคนนี้เขาโทรมาพอดี เขาว่างพอดีก็เลยชวนเขามาดูหนัง วันนั้นมีเพื่อนผมมาด้วยอีกคนนึง แล้วก็ไปดูบอลด้วยกัน "

ทำไมถึงไม่สานต่อความสัมพันธ์
" ไม่ได้จีบครับ เหงามั้ย ก็ไม่นะ เวลาผมหยุด คนอื่น เพื่อนผมเขาทำงานกันหมด คนนี้เรารู้จักกันอยู่ก็เลยชวน "
 
กลัวตอกย้ำภาพเจ้าชู้มั้ย " ไม่ ถ้าเราเจ้าชู้ ต้องมีเป็นสิบคนตะล่อมไปมา แต่ผมมีทีละคนไม่เจ้าชู้นะครับ "

แต่ดูมีข่าวกับสาวๆ ต่อเนื่อง
" ภาพมันต่อเนื่องแต่เหตุการณ์ไม่ต่อเนื่องไง ภาพบางภาพสามเดือนแล้ว เพิ่งมาออกไง"

"ตอนนี้ไม่มีใครคุยด้วยครับ ถ้าสมมุติคนที่เคยถาม แต่ก่อนคุยอยู่ก็คุยอยู่ พอไม่ได้คุยแล้ว พอสามเดือนไปแล้ว รูปมันออกมันนานแล้วไง คนที่พามาเดินตอนนั้น คุยแบบจะจีบ แต่คุยไปคุยมายังไม่มีเวลาศึกษามากกว่านั้น ผมเลยไม่อยากเห็นแก่ตัว ให้ผู้หญิงมานั่งรอเราคนเดียว มานั่งคุยกับเขาสองอาทิตย์หายไปอีก มันไม่แฟร์สำหรับผู้หญิง ควรเลือกที่จะไม่จีบต่อ "





ใช้เวลาศึกษากันไม่นาน " ผมไม่มีเวลาด้วย ผมมีแฟนทีไรผมก็มีงาน เราก็ต้องเลือกดีๆ อยู่ด้วยนานๆ ต้องใช้เวลา ผมก็พูดกับเขาตรงๆ คุยกันตามปกติ "

ผู้หญิงคนนั้น จะต้องเป็นยังไงที่จะคุยกับเรานานๆ " ไม่รู้เลยครับ ผมไม่ได้คุยกับใครเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า คนโสดน่าจะคุยกับใครก็ได้นะ แต่ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ ผมอาจจะกะล่อน "

ชอบชีวิตโสดตอนนี้ด้วยหรือเปล่า " จุดดีคือเราอยากทำอะไรตอนไหนก็ทำได้ อยากเตะบอล ค้างบ้านเพื่อน ไปพัทยาก็ได้ ถ้ามีแฟนเราต้องตามใจแฟน คิดคนละครึ่งอยากทำอะไร ก็นึกถึงเขาด้วย แต่อย่างน้อยเราก็ไม่เหงา ผมไม่อยากโสด หรือมีแฟนไปตลอดชีวิตต้องมีบางช่วงบ้าง

"ลองคิดดูนะ คนอื่นอาจคุยกับผู้หญิงคนนี้ ไม่อยากเป็นข่าวไม่พาผู้หญิงออกมา ผมว่าไม่สุภาพบุรุษนะ ถ้าเราอยากจะคุยกับเขา แล้วผมไม่เคยแอบ ผมพาเขาออกมาดูหนังตลอด ผมรู้แล้วพารากอนบันไดเลื่อนตรงไหนมี (ปาปารัสซี่) เราต้องให้เกียรติเขาเปิดเผยนะ ต้องมองจุดดีของผมบ้างสิครับ "  พระเอกหนุ่มเผยอย่างยิ้มแย้ม

"สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์