ริท ยันแมนทั้งแท่งเคลียร์ โตโน่-มาร์ค แค่เพื่อน


"ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช เคลียร์เปล่าจูบ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กลางรายการ "รู้จริงป่ะ" ยันแค่แกล้งกันเล่น โต้ลั่นแอบกิ๊กหนุ่มนอกวงการชื่อ "มาร์ค" รับเป็นเพื่อนสนิท


กลบเท่าไหร่ก็ไม่มิด สำหรับข่าวแอ๊บแมนของ "ริท เดอะสตาร์" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช  โดยเฉพาะกับเพื่อนรุ่นพี่ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ดันไปโชว์เลิฟซีนจูบกันกลางรายการ งานนี้ "ริท" เลยต้องรีบออกมาแจงชัดดังนี้


 "เป็นมุมกล้อง ไม่ได้จูบกัน และไม่มีส่วนไหนบนใบหน้าสัมผัสกันเลย จริงๆ มันเป็นบทละครที่ทางรายการจัดมาให้พวกเราแสดงเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ แต่ที่มันเป็นประเด็นที่คนสนใจ อาจจะมาจากแฟนคลับโน่ ริทมากกว่า ริทยอมรับว่าตอนแรกแฟนๆ บางคนเขาอยากให้เราเป็นแฟนกัน แต่ตอนนี้เขาก็รู้ว่าเป็นพี่น้องกัน เขาเลยหันมาเชียร์ให้เป็นพี่น้องที่รักกันมากกว่า เพราะลุ้นยังไงก็ไม่ขึ้น (หัวเราะ)" เดอะสตาร์ร่างจิ๋วกล่าว

ก่อนจะพูดถึงภาพกับเพื่อนชายคนสนิทที่ชื่อ "มาร์ค" ว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน


 "กับมาร์คเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว เขามาเชียร์ริทบ่อยๆ คนเห็นเลยอาจเข้าใจผิด แล้วมาร์คเองเขาก็เป็นคนที่พาเพื่อนมาเชียร์ริท เพราะริทเป็นคนบอกเขา ว่าริทกลัวไม่มีคนเชียร์ เขาเลยเกณฑ์เพื่อนมาเชียร์ เพราะเขามีรถ จริงๆ มาร์คเองไม่ใช่คนเดียวที่มาเชียร์เพื่อนคนอื่นก็มา" ริทแจง


 ส่วนกระแสข่าวที่ว่านักร้องหนุ่มเป็นเกย์ คบแต่เพื่อนสนิทผู้ชาย เจ้าตัวเผยว่ามันเป็นเรื่องของเวลาและความเข้าใจที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยตัวของมันเอง


 "คนที่ริทสนิทมีทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่คนจะจับจ้องแต่ที่เป็นผู้ชาย ซึ่งพอถูกคนมองมากๆ เราเองก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน เคยคิดว่าเลิกคบกลบข่าวไปเลยไหม แต่ความเป็นจริงมันทำไม่ได้ เพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นคนที่เข้าใจเรา เพราะฉะนั้นใครจะมองอย่างไงมันเป็นสิทธิของแต่ละคนริทไม่ซีเรียส ริทแค่อยากให้ทุกคนมองตัวตนของริทไปเรื่อยๆ แล้วสักวันทุกคนก็จะเข้าใจเอง" รองแชมป์เดอะสตาร์ 6 ปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์