พิชญ์ ไม่เชื่อแฟนคลับไม่ปลื้ม โฟร์ เหตุงอนถี่


พิชญ์ ซีควินท์ ไม่เชื่อแฟนคลับไม่พอใจโฟร์-ศกลรัตน์ เหตุงอนถี่ ปัดเป็นผู้ชายขี้งอน รับโฟร์เคยส่งดอกไม้ง้อบ้างแต่ไม่ได้ง้อบ่อย

เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่หวั่นอาถรรพ์คบ 3 ปีเลิก...


สงสัยงอนถี่ยิบไปหน่อย เลยมีประเด็นเมาท์ลอยมาให้ได้ยินว่าแฟนคลับของนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ พิชญ์ ซีควินท์ ชักไม่พอใจที่นักร้องสาวดูโอ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร งอนหนุ่ม พิชญ์ บ่อยเหลือเกิน ซึ่งสาว โฟร์ ออกมาแจงแล้วว่าตอนนี้คืนดีกันแล้ว และไม่ได้งอนถี่อย่างที่เข้าใจ พร้อมทั้งบอกอีกว่าที่จริงหนุ่ม พิชญ์ ก็ขี้งอนเหมือนกัน แถมตนก็เคยส่งดอกไม้ง้อด้วย ได้ยินแบบนี้หนุ่ม พิชญ์ จะว่าไงละเนี่ย พอเจอตัวเลยไม่รอช้าที่จะถามทันที


ล่าสุดโฟร์บอกว่าคืนดีกันแล้ว?
"ก็ดีครับ ครั้งที่แล้วที่ให้สัมภาษณ์ก็บอกว่าดีกันแล้ว  ก็ดีกันมากขึ้น คือก็ง้อมาด้วยนานแล้ว หลังๆเจอกันก็คุยกัน กลับมาเป็นเหมือนเดิม"
 
เห็นว่าแฟนคลับพิชญ์ไม่พอใจโฟร์ต้องให้ง้อบ่อย?
 "พิชญ์ว่าไม่น่าจะใช่ครับเพราะโฟร์รู้จักแฟนคลับพิชญ์มานาน 3 ปีแล้วครับ ถ้าเขาจะไม่ชอบต้องไม่ชอบตั้งแต่วันแรกแล้วครับ พิชญ์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครบอกแฟนคลับพิชญ์ไม่ชอบ" 

ได้คุยกันเรื่องนี้มั้ย?
"ไม่ค่อยได้คุยเพราะว่าถ้าเกิดเป็นแฟนคลับพิชญ์จริงๆเวลาเจอโฟร์ก็ทักโฟร์อยู่แล้วครับ"

แล้วถามแฟนคลับมั้ยว่าไม่พอใจจริงรึเปล่า?
"อ๋อ ไม่หรอกครับเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เลยขี้เกียจถามให้วุ่นวาย" ครั้งที่แล้วโฟร์ให้สัมภาษณ์ได้คุยถึงประเด็นนี้มั้ย? "ก็คุยบ้างครับว่าเป็นไงบ้าง พิชญ์บอกว่าหลังๆพี่ๆก็มาถามบ่อย ไม่ได้อะไร"




เห็นโฟร์ก็พูดว่าจริงๆพิชญ์ก็ขี้งอนเหมือนกัน?
"โอ๊ย ปกติพิชญ์ไม่ค่อยขี้งอนหรอก ปกติที่เรื่องเกิดส่วนใหญ่เพราะไม่มีเวลาให้กันมากกว่า งอนกันเรื่องเล็กๆน้อยๆครับ"


โฟร์ก็บอกว่าเขาก็มีวิธีการง้อของเขาเหมือนกัน มีเอาดอกไม้ไปให้ด้วย?
 "ก็ให้บ้างครับ เพราะสมัยนี้พิชญ์ว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องซื้อดอกไม้ให้ผู้หญิงอย่างเดียวครับ" โฟร์ง้อบ่อยมั้ย? "ไม่ค่อยหรอกครับ เวลาจะง้อกันไม่ค่อยมีหรอกเพราะด้วยอัลบั้มด้วยงานเวลาเราออกเทปพร้อมกัน โปรโมตพร้อมกันก็ต้องแยกกัน ทำให้ไม่ค่อยเจอกัน  มีอุปสรรคมากมั้ยกับเรื่องนี้ก็ชินแล้วครับ โฟร์ก็ออกอัลบั้ม 6-7 ชุดแล้ว พิชญ์ก็ 3 ชุดแล้ว  เลยชินกับช่วงโปรโมตที่ไม่ค่อยได้เจอกันบ้าง"
 
คบกันมา 3 ปีกว่าเราถือเรื่องอาถรรพ์มั้ย?
"ไม่ค่อยถือครับ แต่ถ้าผ่านไปเร็วๆก็ดี (ยิ้ม) หวั่นมั้ยมันไม่หวั่น คือสมมติจะคบใครมันก็แค่เราทำของเราให้ดีที่สุดแล้วกัน" มีวิธีการยังไงที่ทำให้เรายังรู้สึกดีๆต่อกัน? "บางครั้งเวลาทะเลาะกัน อะไรที่ผ่อนได้เราก็ผ่อน คน 2 คนคบกันต้องจูนเข้าหากัน เพราะเราไม่ได้ถูกเลี้ยงมาจากพ่อแม่คนเดียวกัน เราก็ต้องจูนเข้าหากันครับ ของขวัญไม่ค่อยได้ซื้อให้ แต่เวลาไปไหนแล้วเจออะไรเจ๋งๆก็ซื้อมาในแบบที่เขาชอบ"
 
โฟร์เป็นคนไม่ค่อยเรียกร้องอะไรใช่มั้ย?
"ไม่ค่อยครับ จริงๆโฟร์บอกว่าไม่ต้องซื้ออะไรด้วยซ้ำ  เขาบอกว่าอยากได้อะไรเดี๋ยวซิ้อเอง".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์