นุ้ยโต้อัพยาเหตุผอมเพราะทำงาน


"นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล ปัดข่าวอัพยา รับผอมลงเพราะทำงานหนัก

ฟุ้งไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ไม่หวั่นข่าวกระทบกับภาพลักษณ์นักกีฬาเทควันโด เชื่อคนเข้าใจ เพราะเป็นหนึ่งในโครงการ ทูบีนัมเบอร์วัน

นอกจากตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการแล้ว งานนี้นักแสดง "นุ้ย" เกศริน ก็ถูกปล่อยข่าวลือ ว่าเธออัพยากระทั่งซูบผอม เมื่อเจอสาวนุ้ยเลยอดถามไม่ได้ว่าข่าวดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ นุ้ยเผยดังนี้


  "อันนี้ไม่จริง หลายคนก็รู้ว่านุ้ยอยู่ในโครงการ ทูบีนัมเบอร์วัน นุ้ยบอกน้องๆ ตลอด ว่าอย่ายุ่งกับยาเสพติด ดังนั้นเรื่องยาเสพติดนุ้ยไม่ยุ่งเลย นุ้ยแอนตี้ด้วยซ้ำ"
 
เป็นเพราะผอมลงหรือเปล่าทำให้คนมองแบบนี้
 อาจจะผอมลง ช่วงนี้นุ้ยทำงานเยอะ แล้วก็ตากแดด พอผอม แล้วก็ดำก็เลยดูโทรม จริงๆ ไม่ยุ่งกับยาเสพติดอยู่แล้ว  ออกกำลังกายมากขึ้น ถามว่าน้ำหนักลดลงกี่กิโล นุ้ยไม่ได้ชั่งน้ำหนัก เพราะไม่รู้ว่าตัวเองผอมลง แต่มีคนทักว่าผอมลง" นุ้ยกล่าว


  ถามต่อ ว่ามีข่าวแบบนี้กลัวเสียภาพลักษณ์ กับการเป็นนักกีฬาเทควันโดหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวว่าไม่สะเทือนอะไรเลย เพราะคนใกล้ตัวรู้ว่าเป็นคนไม่กินเหล้าหรือสูบบุหรี่


 "ถามว่าข่าวนี้ มีผลกระทบกับงานไหม นุ้ยว่าไม่น่าจะมีผลอะไร เพราะว่าภาพโครงการ ทูบีนัมเบอรวัน นุ้ยชัดเจนกว่า"
 
ผู้ใหญ่เรียกไปเตือนให้ระวังอะไรไหม
 "ไม่มีเลย เพราะนุ้ยทำงานปกติ ไม่ทำอะไรเสียหาย ข่าวออกมา เราก็ตอบไปตามความจริงอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องซีเรียส ตอนนี้นุ้ยกินเก่งมาก กิน 3 มื้อ ออกกำลังกายเยอะมาก ดังนั้นมันคงไม่ขึ้นแล้ว แต่อยากขาวกว่านี้ เพียงแต่มันไม่มีโอกาสจะขาว เพราะโดนแดดตลอด  เดี๋ยวหนัง นเรศวรฯ ก็จะเริ่มถ่ายแล้วด้วย" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่โกรธ หรือน้อยใจที่คนมองว่าเล่นยา


 "นุ้ยไม่โกรธหรอก เพราะว่าถ้าคนใกล้ตัวเราเข้าใจก็พอแล้ว นุ้ยว่าดีกว่ามีข่าวเรื่องรักอีก" นุ้ยกล่าวปิดท้ายอย่างจริงจัง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์