หยาด ปัดทะเลาะ ริต้า ชินถูกมองชอบหาเรื่องก่อน


หยาด-หยาดทิพย์ ปัดทะเลาะริต้า-ศรีริต้า เหตุได้บทรองในละครศิราพัชรฯ ทางช่อง 3 เปล่าห้ามหนุ่ม-ศรราม ทำตัวสนิทริต้า ย้ำไม่ได้เล่นบทรอง ชินถูกมองแรง-ชอบหาเรื่องก่อน...


ถูกเมาท์ว่ากำลังจะเปิดศึกเกาเหลาอีกคู่สำหรับ 2 นางเอกดังจากวิกพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล และ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ส่วนสาเหตุมีคนบอกว่า หยาด ไม่พอใจที่ได้บทรองจาก ริต้า ในละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ทางช่อง 3 เลยเขม่นไม่ชอบหน้ากันซะงั้น แถมยังเมาท์ไปอีกว่า หยาด บอกให้พระเอกขี้อำ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งเล่นละครเรื่องเดียวกัน ไม่ให้ไปคุยสนิทสนมกับ ริต้า อีกด้วย นักข่าวเลยถามถึงทุกประเด็นนี้กับ หยาด เมื่อเจอตัวทันที


มีข่าวว่าหยาดทะเลาะกับริต้าในกองถ่าย?

"ไม่มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ ไม่งงกับข่าวค่ะเพราะก่อนที่จะเล่นละครด้วยกันก็คิดว่าอาจจะมีประเด็นอยู่แล้ว ก็ถ่ายละครด้วยกันพุธ-อาทิตย์ นั่งคุยนั่งเล่นอยู่ในกอง เมื่อวานเพิ่งเจอกันมาค่ะ ก็ยังไม่ได้สนิทกันมาก เพราะก่อนหน้านี้หนูไม่เคยคุยกับพี่เค้าเวลาเดินแบบ แต่พอมาเจอในเรื่องประมาณ 4-5 ครั้ง ก็เลยเริ่มได้คุยกันเริ่มสนิทกันค่ะ"
 
ได้คุยกับริต้าเรื่องข่าวรึยัง?
 "ยังเลยค่ะ หยาดยังไม่ได้อ่านข่าวนะ แต่ก็มีคนบอกมาเหมือนกันว่ามีข่าว"

ข่าวว่าหยาดไม่ค่อยพอใจเพราะเหมือนได้บทรองเลยไม่ชอบหน้าริต้า?
"ไม่ใช่หรอกค่ะ คืออย่างที่บอกว่าสมัยนี้ถ้ามีข่าวกับใคร คนก็จะต้องมองว่าหยาดต้องเป็นคนหาเรื่องก่อนแน่ๆเลย คือในข่าวต้องเขียนว่าหยาดเป็นคนหาเรื่อง มันไม่มีอะไรค่ะ หยาดไม่ได้เป็นคนเลวร้ายขนาดทำงานกับใครไม่ได้นะคะ (หัวเราะ)"




ในข่าวบอกว่าหยาดบอกหนุ่มไม่ให้ไปสนิทกับริต้า?
"ไม่เลยค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ พี่ศรีริต้าเป็นรุ่นพี่หยาดนะคะ หยาดไม่กล้าข้ามรุ่นหรอกค่ะ โกรธมั้ยไม่โกรธหรอกค่ะ แต่ว่าไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกไป ละครยังไม่ทันได้ฉายเลยค่ะ"


ส่งผลกระทบจนทางช่องมีเรียกคุยเรื่องนี้มั้ย?
"ไม่มีปัญหาเลยค่ะ คิดว่าถ้าใครได้เข้าไปอยู่ในกองก็จะเชื่อว่าไม่มีอะไรกัน เพราะว่าคุยกันปกติค่ะ"

 เป็นเพราะเราได้บทรองรึเปล่าเลยมีกระแสมา?
 "ไม่อยากให้คนมองว่าหยาดได้บทรองนะคะเพราะในเรื่องมันมีหลายคู่ค่ะ อย่างในเรื่องนี้หยาดค่อนข้างจะเป็นเด็กที่นิสัยไม่ดี แต่พี่ริต้าจะบอกให้เป็นคนดี ใครจะมองเป็นตัวรองก็ไม่เป็นไรค่ะ ช่างเค้า อยากให้ดูตอนละครฉายน่ะค่ะ"

 เบื่อมั้ยโดนข่าวเกาเหลาตลอดเวลา?
"ไม่เบื่อหรอก แต่ว่าบางทีทำงานกันเหนื่อยมากเลย หยาดไม่อยากให้คนมองว่าหยาดเป็นเกาเหลากับใครไปทั่วเลย ถ้าหยาด ไม่สนิทกับใครหยาดก็จะบอก แต่กับพี่ศรีริต้าไม่มีปัญหาอะไรเลย"

ท้อมั้ยข่าวค่อนข้างเยอะ?

"เลิกท้อไปแล้วค่ะ มันเลยช่วงนั้นมาแล้วค่ะ"
 
คนมองว่าหยาดเป็นคนแรง?
"ใช่ คนจะมองว่าหยาดดูแรง โหดร้ายด้วย (หัวเราะ) ชอบหาเรื่องคนอื่น หยาดก็ชินแล้วค่ะ ก็ควรจะไปสัมภาษณ์พี่ริต้าค่ะ เพราะมันไม่มีปัญหาอะไร"

เขาบอกว่าส่วนนึงเป็นเพราะถ่ายในที่อากาศร้อน?

"เค้าก็ร้อนค่ะ คือเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาในเรื่อง ก็แย่งพระเอกกันน่ะค่ะ"

แล้วแฟนๆจะได้เห็นหยาดเป็นนางเอกเต็มตัวอีกมั้ย?
 "หยาดไม่ได้เล่นเป็นตัวรองนะคะ เดี๋ยวนี้ละครส่วนใหญ่แต่ละเรื่องก็มีหลายคู่ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่นะคะ มันก็ไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้นค่ะ หยาดก็เล่นได้หมดค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์