ริต้า โต้คบ เต้ ควง ขันเงิน


ต้าโต้จับปลา 2 มือ คบ เต้-บรม ควง ขันเงิน ไทยเทเนียม ยันทั้งคู่แค่เพื่อน ย้ำโสดมีคนเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่พิจารณาใคร ฟุ้งงานรุม 7 วัน แย้มไปถ่ายโฆษณาที่สิงคโปร์แต่อุบค่าตัว 7-8 หลัก...

ถึงจะบอกว่าโสดสนิทไร้หนุ่มคนไหนอาสาดูแลหัวใจ แต่นางแบบและนักแสดงสาววิก 3 ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ยังฮอตไม่เลิกเพราะยังมีข่าวว่าจับปลา 2 มือ คบทั้งนักร้องดัง ขันเงิน ไทยเทเนียม รวมไปถึงกิ๊กเก่า เต้-บรม พิจารณ์จิตร อีก เจอตัว ริต้า ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน "ลีวายส์ 501 Live Unbuttoned Fashion Show" ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เลยถามถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งอัพเดตผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันหน่อย

มีข่าวจับปลา 2 มือทั้งเต้และขันเงิน?
 "จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันนะคะ ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้นเลย  ซีเรียสมั้ย ริต้าว่าริต้าอยู่ตรงนี้มานานนะ ถามว่าข่าวที่เขียนผิดๆ ชอบใจมั้ย ไม่ชอบใจหรอกค่ะ เพราะคนที่เสียคือตัวริต้าเอง ริต้าอยู่จนรู้สึกว่าเราตั้งใจทำงานดีกว่า เรื่องข่าวเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ เวลาจะคอยพิสูจน์อยู่แล้วว่ามันไม่เป็นความจริง แต่พอเขาเขียนออกมาอย่างนี้แล้วก็คงต้องปล่อยให้เขาเขียนไป"


อยากฝากบอกอะไรคนเขียนข่าวมั้ย?
 "ข่าวพวกนี้ริต้าไม่ค่อยบริโภคเท่าไหร่ แต่อยากฝากถึงคนอ่านแล้วกันว่า ช่วยใช้วิจารณญาณกันนิดนึง อยากจะเขียนอะไรกันก็เขียนได้ เพราะริต้าเข้าใจว่าที่เขาเขียนถึง เพราะว่าเขาสนใจเรา เราก็ต้องขอบคุณเค้าด้วย"


ยืนยันโสด?

"โสดจริงๆ ค่ะ ถ้ามีเดี๋ยวริต้าจะบอก ตอนนี้ก็มีเข้ามาให้พิจารณาเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ริต้าอยากทำงานก่อน ตอนนี้คิวริต้าก็เต็มจริงๆ ทั้ง 7 วัน แต่เดี๋ยวมันก็ต้องมี ความรักริต้าอยากมี อยากจะจริงจังอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ริต้าสนุกกับการทำงานจริงๆ แล้วถ้าเจอคนที่ใช่แล้วจริงๆ ริต้าก็คงจะคบ"


เหมือนริต้าเว้นวรรคความรักไปนาน คนเลยลุ้นให้ริต้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน?

" ตอนนี้ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากเลย แฮปปี้มาก"




ฟีดแบ็กละครเลื่อมพรายลายรักเป็นไงบ้าง?
"ที่ทราบคือดีมากๆ เลยค่ะ ไปไหนมาไหนคนก็เรียกนิกกี้ คนก็ชอบละคร ดีใจค่ะ ทั้งผกก. นักแสดง ทีมงานทำงานกันเหนื่อยมาก พอฟีดแบ็กดี เราก็หายเหนื่อย รู้สึกมีกำลังใจในการทำงานต่อไป"


เรื่องนี้ลุคค่อนข้างแรง?
"ในบทประพันธ์เป็นผู้หญิงที่แรงมาก เปรี้ยวสมัยใหม่ กล้าพูด แต่จริงๆ แล้วเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เหมือนมีปัญหา เลยแสดงตัวออกมาเป็นแบบนั้น แปลกดี ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน เป็นเรื่องแรก"


ลุคแรงๆ มีคนกลัวริต้ามั้ย
?
"ส่วนมากคนจะชอบนิกกี้ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ดี ไม่ต้องเป็นนางเอ๊กนางเอก คนก็จะชอบ คนก็จะชมว่าตั้งใจเล่น แสดงได้เต็มที่"


รู้สึกว่าแรงไปมั้ย?
 "ตอนเล่นก็กลัวมากเหมือนกัน เราไว้ใจผกก.มาก ตัวริต้าเองก็เต็มที่ อยากให้เราทำอะไรเราก็ทำสุดตัวเลยค่ะ เราเป็นนักแสดงก็ทำหน้าที่ของนักแสดงให้เต็มที่มากกว่าค่ะ"

งานโกอินเตอร์มีติดต่อมาบ้างมั้ย?
 "ตอนนี้ยังไม่ได้รับแล้วก็ยังไม่มีคนติดต่อมาด้วย ส่วนนึงเป็นเพราะว่าเราไม่มีเวลา ล่าสุดก็เพิ่งบินไปถ่ายโฆษณาที่สิงคโปร์มา แต่เป็นโฆษณาของเมืองไทย ก็ต้องติดตามดูว่าเป็นสินค้าอะไร ยังเป็นความลับอยู่ บอกไม่ได้ค่ะ แต่รับรองว่าเซอร์ไพร์สแน่ๆ"


ค่าตัว 7-8 หลักรึเปล่า?
 "ค่ะ แต่บอกไม่ได้ค่ะ ขอโทษค่ะ"


มีงานที่ฮ่องกงมั้ย?

" อย่างตอนนี้ก็มีโฆษณาติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เลย ยิ่งฮ่องกงมีตลอด มีให้ไปถ่ายแบบเสื้อผ้าบ้าง อะไรบ้าง คนที่นั่นรู้จักริต้า เพราะเราเคยไปถ่ายโฆษณาให้ที่นั่นค่อนข้างเยอะ แต่เราไม่สามารถยกเลิกคิวละครได้ แต่ริต้าก็ยังคิดถึงค่ะ ถ้าหากริต้างานเบาๆ จากตรงนี้หน่อยอาจจะแอบไปรับบ้างค่ะ"
 
เสียดายมั้ยต้องปฎิเสธ?
"ก็เสียดายนะคะ แต่เรามีสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบตรงนี้อยู่ก็ต้องทำก่อน ถ้าหากมีเวลาริต้าอยากไปรับงานที่นั้นอีกอยู่แล้ว เพราะที่ผ่านมาริต้าสนุกมาก แล้วริต้าก็ได้ประสบการณ์เยอะมาก"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์