บิลลี่จวกข่าวนนนี่คลอดไร้สาระ


บิลลี่ โอแกน แจงข่าวลูกสาว "น้องนนนี่" นนลนีย์ ภักดีดำรงฤทธิ์ คลอดที่ซานฟรานซิสโก เป็นเรื่องไร้สาระ ย้ำลูกสาวอยู่เมืองไทย ยังเจอกันตลอด

กลายเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวว่า ลูกสาวของแม่ม่ายคลอดลูกที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้หลายคนคิดว่าเป็น "น้องนนนี่" นนลนีย์ ลูกสาวของ "แอน" สิเรียม กับ บิลลี่  หลังจากที่กลายเป็นข่าว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อครั้งมีข่าวลือหนาหูว่าคุณแม่ยังสาวได้พาตัวน้องนนนี่ หนีไปอยู่ประเทศอังกฤษ เพราะลูกสาวท้อง พร้อมกับข่าวคราวที่แอนต้องการไปพักใจ เพราะทนข่าวความสัมพันธ์กับนักการเมืองชื่อดัง พายัพ ชินวัตร ไม่ไหว จึงตัดสินใจลาวงการ โดยไม่ได้บอกกล่าวเจ้านายอย่าง "เสี่ยตา" ปัญญา นิรันดร์กุล แต่อย่างใด


 เมื่อกระแสข่าวดังกล่าวแพร่สะพัด  อีกทั้งไม่มีใครออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าว กระทั่งนักข่าวได้เจอตัว บิลลี่ โอแกน ในงานเปิดตัว เอแบค แชนแนล กับบทบาทใหม่ ในการนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสถานี  เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบิลลี่ได้เปิดเผยถึงประเด็นร้อนของลูกสาวว่า
 
ไม่เป็นความจริง เพราะลูกสาวยังอยู่กับพ่อ ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศแต่อย่างใด อีกทั้งยังมองว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระ


ในขณะที่แอน ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย หลังจากไปอยู่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับยืนยันถึงกระแสข่าวลือต่างๆ ว่าลูกสาวไม่ตั้งท้อง อีกทั้งไม่ได้ติดยา ตามกระแสข่าว เพียงแต่เดินทางไปเรียนทางด้านบริหารธุรกิจ แม้ว่าฝ่ายพ่อกับแม่จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้วก็ตาม แต่ข่าวดังกล่าวได้กลับมาปูดอีกครั้ง เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ น้องนนนี่ ได้คลอดแล้วที่ซานฟรานซิสโก


 ตกเป็นประเด็นร้อนขนาดนี้ "คม ชัด ลึก" เลยขอสอบถามความจริง จากคุณพ่อยังหนุ่ม บิลลี่ โอแกน ทันที โดยนักร้องชื่อดังเผยด้วยน้ำเสียงงุนงงว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง อีกทั้งเป็นเรื่องไร้สาระ 


"ไร้สาระ ผมกับลูกก็เจอกันตลอด นี่เขาก็เพิ่งกลับไปอยู่โรงเรียนประจำ ก็เป็นปกติเขาแหละ เขามีเพื่อนวัยรุ่น กลับมากรุงเทพฯ ก็ไปช็อปปิ้ง ไม่มีอะไรหรอก

 ซีเรียสไหมกับข่าว
 ไร้สาระๆ ถามว่าได้คุยกับนนนี่เรื่องนี้ไหม คือไม่ได้คุยหรอก เพราะข่าวมันไร้สาระ เอาไว้ข่าวมีสาระค่อยมาคุยกับผมแล้วกัน" บิลลี่กล่าวอย่างสั้นๆ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์