เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จตุรเทพน้อยแห่งเมืองไทย อนาคตพระเอกเบอร์ 1

พระเอกจตุรเทพ เวียร์ สุดหล่อ




ช่อง 7 เตรียมดันเวียร์ ขึ้นแท่นพระเอกเบอร์ 1 กระแสดีกรีความ HOT ความร้อนแรงของพระเอกเวียร์ไม่เป็นรองใคร เพราะถูกชาวเน็ตทั้งผลักทั้งดัน ให้ขึ้นตำแหน่ง 4 จตุรเทพเมืองไทย ตามรอย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ เคน ธีรเดช พระเอกจตุรเทพรุ่นพี่ไปแล้ว สำหรับพระเอกตาหวาน หล่อคมเข้ม เนื้อหอม อย่าง ศุกลวัฒน์ คณารศ ขวัญใจคอละคร 7 สี


เวียร์ถือเป็นพระเอกงานชุกคนนึงของวงการ แจ้งเกิดจากละคร "พลิกดินสู่ดาว" "เพลงรักริมฝั่งโขง" "ภูติแม่น้ำโขง" "ดั่งดวงหฤทัย" "วงเวียนหัวใจ" "เย้ยฟ้าท้าดิน" ฯลฯ ผลงานคุณภาพที่ผ่านมาแทบทุกเรื่อง คงการันตีถึง HOT และโด่งดังของเวียร์ได้เป็นอย่างดี


เพียงเวลาไม่กี่ปีที่ก้าวเข้าวงการ ก็ทำให้เวียร์ฮิตติดลมบน โด่งดังเป็นพลุแตก แถมได้กำลังใจที่ดีจากหวานใจตัวจริง อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เป็นแรงผลักดันให้เวียร์มีกำลังใจ ไม่ย้อท้อ จนประสบความสำเร็จทั้งงานละคร และโฆษณาต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ไม่นับถ้วน


ความสามารถของเวียร์ อีกอย่าง คือ การร้องเพลงได้ไพเราะจับใจ ทั้งรูปหล่อ มีเสน่ห์ ความสามารถเพียบพร้อม ขนาดนี้ แฟนคลับจะไม่ปลื้มนายเวียร์คนนี้ได้อย่างไร จริงมั๊ยจ๊ะ อย่างนี้แล้ว อนาคตพระเอกเบอร์ 1 ของเมืองไทย คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่ ๆ เชียว


ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ประกบ นางเอกดาวรุ่ง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ที่ช่อง 7 เร็วๆ นี้ เรทติ้งจะพุ่งทะลุเพดาน แค่ไหน ต้องคอยติดตามและเอาใจช่วยนายเวียร์กัน










ที่มาข้อมูลจากเวปหอจตุรเทพ
http://stars001.igetweb.com
หอจตุรเทพ สนับสนุนดาราดี มีคุณภาพ



หล่อเข้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์