โอปอล์ลปัดแตกคอได๋ป้องภาพหลุดคู่คิริน

โอปอล์ล ปัด แตกคอ ได๋ ป้องภาพหลุดคู่ คิริน แค่เพื่อน รับปลื้มฝ่ายชาย แค่เพื่อน

เป็นสาว ฮอต งานชุกความสามารถล้นเหลือ โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่ตอนนี้เป็นที่จับตามอง ว่าจะเกิดศึกชิงหนุ่ม คิริน กับเพื่อน สาวคนสนิท ได๋ ไดอาน่า หรือป่าว แต่สาวโอปอล์ นั่งยัน นอนยัน ว่า ไม่จริง และทั้งปอล์และได๋เป็นได้แค่เพื่อนของ หนุ่มคิริน เท่านั้น ถึงแม้ เจ้าตัวจะออกอาการปลื้ม หนุ่ม คิริน แค่ไหน ก็ขุนไม่ขึ้นซะแล้ว


ภาพคิรินหลุดกับได๋

"หัวเราะ เวลามีข่าวจะรู้สึกว่าตัวเองสวยโดยที่ไม่มีความจริงอะไรในเนื้อข่าวเลย กับคิรินและได๋เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และได๋ก็โทรมาบอกว่ารู้สึกเราต้องตีกันนะเพราะภาพมันลงไป แล้วต้องตีกันเอาซีนแล้วละ แต่จริงๆได๋กับปอเป็นเพื่อนคิรินทร์ค่ะ ไม่มีใครเคยเป็นแฟนคิรินทร์และคิรินทร์ไม่คิดจะจีบใครเลยค่ะ ไม่เคยจีบปอไม่เคยจีบได๋ ปัจจุบันก็ไม่อนาคตก็ไม่มีทาง ไม่มีความพัฒนาความสัมพันธ์เลย คุยกับได้แล้วก็หัวเราะกันคึคึค่ะ เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันแล้วคิรินเค้าก็เพื่อนเราเป็นกลุ่มเพื่อน ก็เลยไม่มีเรื่องชู้สาว"

ถ่ายเองปล่อยเองหรือเปล่า

"ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ถ้าปอปล่อยเองปอจะไม่เลือกมุมที่ปออืดขนาดนั้นเห็นทีแรกแล้วรู้สึกสะเทือนอารมณ์มาก ถ้าดูดีๆ ปอจะใส่ถุงน่องตาข่ายแล้วเนื้อจะเป็นปล่องๆปริออกมา โกรธเรื่องนั้นมากกว่า ตอนนั้นที่มีภาพหลุดปอก็ไปกับ เต๋อ ฉันทวิทย์ อยากให้ปล่อยข่าวปอกับเต๋อมากเลย ปอไปดูหนังกันที่เฮ้าท์อาร์ซีเอและก็คิรินทร์ด้วย

แต่กับได๋ ได๋เค้าบอกว่ามันเป็นปีใหม่ตั้งแต่ปีที่แล้ว ถ้าเข้าไปในเฟรชบุ๊ก ปอ ได๋ หรือคิรินทร์ก็จะได้รูปอีกเยอะมากเลย

ที่เอาลงเพราะไม่ได้คิดอะไร แต่รูปที่ถ่ายกับปอ ปอไม่ได้ปล่อยนะถ้าปล่อยจะปล่อยรูปที่ดีที่สุด ตอนนี้เรื่องความรักไม่ได้ไขว่คว้าอะไรเลย ไม่เคยไขว่ด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันมามันก็มาเอง ถ้าไปไขว่คว้ามันดูตลกค่ะเหมือนอยู่ด้วยตัวเองไม่ได้ แล้วพอดูว่าอยู่ด้วยตัวเองไม่ได้ปอว่ามันตลก ตอนนี้มีความสุขมากเลย แล้วได้ทำอะไรดีๆเพื่อสังคม"


ข่าวว่าได๋เป็นมือที่สาม

"(หัวเราะ) สวยจังเลย เก๋จังเลย มันไม่มีอะไร ค่ะแต่เรื่องคิรินทร์มันไม่มีอะไรค่ะ ทั้งปอทั้งได๋ ไม่มีใครเป็นที่เท่าไรด้วยได๋รูจักคิรินทร์มาก่อนปออีก หนูอยากได้ประเด็นแรงกว่านี้ ให้หนูเต้าข่าวเองได้มั้ย ว่าหนูแย่มาเองค่ะ มันก็ไม่ได้ใช่ไหม คิรินทร์ไม่ชู้สาวกับหนูสักนิด" หวังบ้างไหม "ก็เห็นหน้าครั้งแรกแล้วหล่อจังเลย"

เค้าบอกว่าปอสวยเหมือนกัน

"ก็คิริน เป็นฝรั่งเค้ามีความเชื่อว่าปอสวยมาก และปอเป็นชะนีไทยปอก็เห็นว่าคิรินหล่อมาก พอเจอกันครั้งแรกก็ยิ้มๆ นั่นแหละกินข้าวมือเดียวมันไม่ใช่นะเนี้ยะ นี่มันไม่ถูกต้องนะ (หัวเราะ) ก็แค่แป๊บเดียวมันเกิดขึ้นในเวลาสั้นๆ คือเราเจอคิรินทร์ในงานแต่งพี่ด้า ทุกคนก็พยายามชง ปอก็ค่ะ ดีใจมากตีปีก พี่ด้าเค้าโยนช่อดอกไม้ คือ ที่ช่อดอกไม้เค้าจะติดเลขไว้ แล้วเลขมันจะไปตรงกับหนุ่มโสดบนเวทีและก็จะได้ออกเดทกัน

ปอหยิบได้ช่อดอกไม่เบอร์หนึ่ง ภาวนาอย่าให้เป็นพีเค ถึงขั้นอ้วกทีเดียว

 เพราะสนิทกัน พอได้คิรินทร์เราก็รู้สึกดีใจมาก โอ้มายกอทๆ ไปเดทครั้งแรกปอเอาพีท เดอะสตาร์ ไปเอาดีเจเชาเชาไป คือไปคนเดียวไม่ได้ แบ๋ว แล้วก็คิรินทร์ก็เอา พี่เป้ วิศวะไป แล้วก็อยู่ดีๆก็เป็นเพื่อนกันในมื้อนั้นเลยค่ะ เพราะว่าปอเก๊กหน้าไม่ได้ ปอมีความเป็นตัวเองสูงมาก เอะอะหัวเราะ ก๊าก ๆ ไปเลยลุ้นไม่ขึ้นแล้ว(หัวเราะ)อยากให้ทุคนแฮปปี้เรื่องนี้นะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์